เดบิวต์ในฝัน เซิร์กซี ซัดชัย น.87 ! แมนยูไนเต็ด เปิดหัวเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 เก็บสามคะแนน

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ ฟูแล่ม ที่สนาม  โอลด์แทรฟเฟิร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อองเดร โอนาน่า,แฮร์รี่ แมคไกวร์,ค็อบบี้ เมนู,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นานเดส

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แบรนด์ เลโน่,แอนโทนี่ โรบินสัน,เอมิล สมิธ โรว์,โรดริโก้ มูนิซ และ อดาม่า ตราโอเร่ เป็นต้น 

นาทีที่ 7

ช่วงแรกเป็นฝั่งของ ฟูแล่ม ที่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ ตราโอเร่ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว กระชากบอลไปเปิดที่สุดเส้นหลัง ตบมาให้ อิโวบี้ ยิงติดบล็อค มาซราวี เคลียร์ทิ้งออกไป

นาทีที่ 13 

ฟูแล่ม ขึ้นเกมมาลุ้นทำประตูได้อีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ เตเต้ โยกหาช่องซัดไกล ลูกนี้พุ่งแรงจนเกือบมุดใต้คานแล้วด้วย แต่ โอนาน่า ยังไม่พลาดกระโดดใช้มือเดียวปัดทิ้งออกไป

นาทีที่ 29 

แมนยูไนเต็ด เกือบได้ประตูขึ้นนำบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ แบรนด์ เลโน่ ออกบอลพลาดไปเข้าทางปืน บรูโน่ เลือกยิงสวนเข้ามาทันที แต่ลูกนี้ เลโน่ สมาธิยังดี รีบผวาออกมาเซฟได้ทันหวุดหวิด

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  – 0

ฟูแล่ม – 0

นาทีที่ 53 

ต้นครึ่งหลัง แมนยูไนเต็ด น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะสวนกลับเร็วของ แรชฟอร์ด ที่พาบอลหลุดไปทางซ้าย เลี้ยงจี้เข้าหาประตู ก่อนเลือกจ่ายให้ เมสัน เมาท์ ยิงจ่อๆ แต่ติดเซฟ เลโน่ ไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 62 

จังหวะนี้ ฟูแล่ม เกือบทำประตูได้เหมือนกัน จากลูกยิงจักรยานอากาศของ มูนิซ แต่บอลสุดท้ายมีไปแฉลบ คอบบี้ ไมนู นิดนึงก่อน ทำให้บอลขาดน้ำหนัก โอนาน่า เลยวิ่งถอยไปปัดทิ้งได้ไม่ยาก  

นาทีที่ 87 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เกมทำท่าจะจบเสมออยู่แล้ว แต่ แมนยูไนเต็ด ก็บุกมาพังประตูใส่ ฟูแล่ม จนได้ จากจังหวะที่ การ์นาโช่ เงยหน้ามองข้างใน ก่อนครอสบอลไปหน้าประตูให้ เซิร์กซี จิ้มด้วยหัวเกือก ส่งบอลพุ่งผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ ตุงตาข่าย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม   1 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET