ซอร์ล็อธ ยิงทีมเก่า! แอตมาดริด หืดจับไล่เจ๊า บียาร์เรอัล 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บียาร์เรอัล  กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  เอสตาดิโอ เด ลา ซารามิก้า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567

เกมนี้ บียาร์เรอัล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นตัวหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดิเอโก้ กอนเด้,เซร์กี้ การ์โดน่า,อเล็กซ์ บาเอน่า,เคราร์ด โมเรโน่ และ อาร์เนาต์ ดันยูม่า

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยาน โอบลัค,มาร์กอส ญอเรนเต้,ปาโบล บาร์ริออส,อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 18 บียาร์เรอัล ขึ้นนำ 1-0 

บีญาร์เรอัล เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ กอนเด้ เเตะสาดยาวจากแดนตัวเองส่งให้ ดันยูม่า วิ่งแซง วิตเซล ตามไปเอาบอล ก่อนเลี้ยงวนมายิงด้วยซ้ายเสียบมุมเสาไกล ตุงตาข่าย 

นาทีที่  20 แอตเลติโก้ มาดริด ตีเสมอ 1-1 

แอตมาดริด ใช้เวลาไม่นานก็ไล่ตีเสมอได้แล้ว จากจังหวะที่ กรีซมันน์ จ่ายให้ ญอเรนเต้ พลิกหนีตัวประกบกระชากเข้าเขตโทษเลี้ยงบอลไปยิงแสกหน้า กอนเด้ เข้าประตูดื้อๆ 

นาทีที่ 37 บียาร์เรอัล แซงนำ 2-1 

บีญาร์เรอัล มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกลูก จากความผิดพลาดของแนวรับคู่แข่ง เมื่อ วิตเซล กับ ยาน โอบลัค ไปยืนกั๊กตำแหน่งกันเอง ทำให้บอลสุดท้ายลอยโด่งผ่านหน้าประตูไปตกใส่ตัว โกเก้ ที่ไม่ทันระวังกระเด้งเข้าประตูตัวเอง 

นาทีที่ 45+5 แอตเลติโก้ มาดริด ตีเสมอ 2-2 

ทดเจ็บนาทีท้าย แอตมาดริด ไล่ยิงตีเสมอ บียาร์เรอัล กลับสู่เกมได้อีกครั้ง จากจังหวะที่  บาร์ริออส ถ่างออกไปรับบอลริมเส้นฝั่งขวา ก่อนบรรจงเปิดไปหน้าประตูให้ ซอร์ล็อธ โถมเข้ามาโหม่งที่จุดนัดพบ ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บียาร์เรอัล  – 2

แอตเลติโก้ มาดริด – 2

นาทีที่  51 

โอกาสแรกในครึ่งหลังตกเป็นของ บียาร์เรอัล จากจังหวะที่ อเล็กซ์ บาเอน่า จ่ายทะลุช่องให้ ดันยูม่า หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า ยาน โอบลัค ง่ายๆ แต่จังหวะจบเจ้าตัวดันยิงไม่ดี ยิงหลุดกรอบออกไปเองเฉยเลย

นาทีที่  61 

แอตมาดริด เกือบได้ประตูแซงนำ จากจังหวะที่ ซามูเอล ลิโน่ กระชากบอลไปเปิดที่สุดเส้นหลัง หักย้อนมาเข้าทาง กรีซมันน์ ได้เอียงตัวยิงเน้นๆ แต่บอลสุดท้าย ก็ยังไม่ผ่านมือ ดิเอโก้ กอนเด้ ที่บินชกลูกนี้ทิ้งออกไปได้

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บียาร์เรอัล เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด   2 – 2

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET