มาดูเอเก้ ยิงปิดกล่อง! เชลซี ชุดผสมเบียดชนะ เซอร์เวตต์ 2-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี  กับ เซอร์เวตต์ ที่สนาม  สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก *รอบเพลย์ออฟ นัดแรก (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567

เกมนี้ เชลซี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น,เบอนัวต์ บาเดียชิล,เรนาโต้ เวก้า,เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์,มาร์ค กิว และ มิคายโล มูดรีค

ขณะที่ เซอร์เวตต์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เจเรมี่ ฟริค,สตีฟ รอยอิลเลอร์,กาแอล ออนดูอา,เอนโซ คริเวลลี่ และ มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช เป็นต้น 

นาทีที่  13 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ เชลซี จากจังหวะที่ เรนาโต้ เวก้า ขึ้นเกมทางซ้าย ลากยาวไปสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดหักมาตรงกลางให้ มาร์ค กิว แปด้วยขวาไปเข้าซอง เจเรมี่ ฟริค นิดเดียว 

นาทีที่  19

เชลซี ครองเกมได้เบ็ดเสร็จ บุกขึ้นมาลุ้นทำประตูได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ มาร์ค กิว บีบเร็วไปไล่แย่งบอลมาจากเท้าของ รอยอิลเลอร์ ก่อนเงยหน้ามองเพื่อนแล้วเปิดให้ มิคายโล มูดรีค ยิงหลุดกรอบออกไปเอง

นาทีที่ 41 

ท้ายครึ่งแรก เชลซี เกือบพลาดเสียประตูเหมือนกัน จากจังหวะที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล ออกบอลพลาดไปเข้าทาง เอนโซ คริเวลลี่ เลือกยิงสวนเข้ามาทันที แต่ ลูกนี้ เชลซี ยังไม่เสียประตู เพราะ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ อ่านขาดตามมาช่วยเคลียร์ทิ้งได้ทัน 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เชลซี  – 0

เซอร์เวตต์ – 0

นาทีที่  50 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้ 5 นาทีเศษ  เชลซี ก็เรียกจุดโทษได้เลย จากจังหวะที่ เอ็นคุนคู กระชากบอลหลุดเดี่ยว แล้วไปโดน เจเรมี่ ฟริค รวบล้มทั้งคนทั้งบอลในเขตโทษ กรรมการจึงไม่รอช้า รีบวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น เอ็นคุนคู ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูง่ายๆ 

นาทีที่  52 

เชลซี พลาดโอกาสทองแบบไม่น่าเชื่อ จากจังหวะที่ มาร์ค กิว มีโอกาสได้หลุดเดี่ยว แบบชนิดที่ว่าเหลือแต่ประตูโล่งๆ แต่เจ้าตัวกลับยิงลูกนี้กลับไปติดเซฟ เจเรมี่ ฟริค ที่วิ่งตามตูดมาเฉยเลย 

นาทีที่ 76 เชลซี 2-0 

เชลซี บุกมายิงประตูปิดกล่องจนได้ จากจังหวะที่ เอนโซ่ เฟอร์นานเดซ เปิดยาวให้ มาดูเอเก้ วิ่งเบียดชนะ แบรดลี่ย์ มาซิกู ก่อนได้ช่องตะบันมุมแคบแสกเจเรมี่ ฟริค ตุงตาข่าย เชลซี นำห่าง 2-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เชลซี ชนะ เซอร์เวตต์   2 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET