บังโม ซัดปิดท้าย! ลิเวอร์พูล แกร่งต่อ เปิดบ้านทุบ เบรนท์ฟอร์ด 2-0  

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล  กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากสัปดาห์ก่อนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน เบ็คเกอร์,หลุยส์ ดิอาซ,โมฮาเหม็ด ซาลาห์,ไรอัน กราเฟนแบร์ค และ ดิโอโก้ โชต้า

ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ค เฟล็คเค่น,แมดส์ โรเยอร์สเลฟ,โยอัน วิสซ่า,ไบรอัน เอ็มโบโม่ และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 13 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

ลิเวอร์พูล มาได้ประตูนำค่อนข้างเร็ว จากจังหวะที่ 

โชต้า พาบอลมาจากหน้าประตูตัว เลี้ยงเดี่ยวไปตรงกลางสนาม ก่อนไหลออกซ้ายให้ เอดิอาซ เอียงตัวยิงด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกตุงตาข่าย  

นาทีที่  19 

เป็นโอกาสลุ้นประตูอีกครั้งของ ลิเวอร์พูล จากจังหวะที่ โรเบิร์ตสัน ฝากบอลให้ ดิอาซ เบิ้ลคืนกลับมาให้ ร็อบโบ้ ยิงตามน้ำในเขตโทษ แต่ลูกนี้มุมมันเหลือน้อย บอลสุดท้ายเลยไม่ผ่านเซฟของ เฟล็คเค่น 

นาทีที่  30

ท้ายครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด ได้บุกมาลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ เอ็มโบโม่ เปิดฟรีคิกเข้ามาหน้าประตูให้ นอร์การ์ด เทคตัวโหม่งที่เสาสอง แต่ลูกนี้น่าจะโดนบางไปหน่อย อลิสซอน คว้าติดมือไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลิเวอร์พูล  – 1

เบรนท์ฟอร์ด – 0

นาทีที่ 46 

เริ่มครึ่งหลังได้นาทีเศษๆ ลิเวอร์พูล ก็บุกมาได้จบสกอร์อีกแล้ว จากจังหวะที่ ดิอาซ โยนบอลจากซ้ายเข้ามาหน้าประตูให้ โชต้า ตีลังกายิง แต่ทิศทางยังไม่ดีพอ บอลสุดท้ายเลยโด่งข้ามคานออกหลังไปไกล 

นาทีที่  51 

เบรนท์ฟอร์ด เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ เอ็มโบโม่ เลี้ยงบอลจี้เข้าหาประตู ก่อนล็อคเข้าซ้ายแล้วยิงตามสูตร แต่น่าเสียดาย ลูกนี้ดันถูก โคนาเต้ ตามมาสกัดทิ้งได้ทันเฉยเลย 

นาทีที่  70 ลิเวอร์พูล 2-0 

ประตูที่สองของ ลิเวอร์พูล มาตามนัดจนได้ หลังพยายามบุกอยู่นาน เป็นจังหวะที่ โซบอสซ์ไล ตัดบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนเลือกจ่ายตามช่องให้ โม ซาลาห์ หลุดเดี่ยว ลากบอลเข้าไปแปส่วนตัว เฟล็คเค่น ตุงตาข่ายนิ่มๆ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลิเวอร์พูล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด   2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET