เกือบขิต! แมนซิตี้ ชุดผสมฟอร์มบู่ เบียดชนะ วัตฟอร์ด หืดจับ 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  กับ วัตฟอร์ด ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-2-4-1  นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน ออร์เตก้า,จอห์น สโตนส์,มาเตอุส นูเนส,ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช

ขณะที่ วัตฟอร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โจนาธาน บอนด์,อิมราน ลูซ่า,บาโย่ ยุสซุฟ,เฟสตี้ เอโบเซเล่ และ ควัดโว่ บาห์ เป็นต้น 

นาทีที่  5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 

วัตฟอร์ด ติดประมาท พลาดเสียประตูเร็วมาก จากจังหวะที่ โจนาธาน บอนด์ โดน แม็คเอที บีบเร็วแย่งเอาบอลไปจ่ายถวายพานให้ โดกู วางเท้ายิงเน้นๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีพลาด 

นาทีที่  9

โอกาสของ แมนซิตี้ มีมาเรื่อยๆ อย่างลูกนี้ก็เกือบได้ เป็นจังหวะที่แนวรับ วัตฟอร์ด ต่อบอลพลาดหน้าประตูตัวเองแล้วโดน นูเนส ฉกเอาไปยิง แต่ระยะมันค่อนข้างไกล บอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคาน ออกหลัง 

นาทีที่  38 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0

ท้ายครึ่งแรกประตูสองของ แมนซิตี้ ก็มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ นูเนส ครองบอลหน้าประตู  แล้วมีช่องให้ลองส่องไกล เจ้าตัวเลยไม่รอช้ากดเต็มข้อส่งบอลพุ่งเบียดเสาแรก ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ    

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  – 2

วัตฟอร์ด – 0

นาทีที่ 56 

กลับมาต่อครึ่งหลัง โอกาสแรกก็ยังเป็นของ แมนซิตี้ จากจังหวะที่ กรีลิช ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนเห็นช่องเลือกไหลให้ ฟิล โฟเด้น โฉบเข้าไปยิงอัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ลูกนี้ก็ยังไม่ผ่านบล็อค เจมส์ มอร์ริส ที่วิ่งตามมาสไลด์ขวางได้ทัน

นาทีที่ 63 

วัตฟอร์ด มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ วอล์คเกอร์ เคลียร์บอลในเขตโทษไม่ดีไปเข้าทางปืน ลูซ่า ได้ยิงสวนจากแถวสอง แต่ลูกนี้เหมือนโดนไม่เต็มเท่าไหร่ บอลสุดท้ายเลยปลิ้นออกหลัง น่าเสียดาย 

นาทีที่ 86 วัตฟอร์ด ตีไข่แตก 2-1 

ช่วงท้ายเกมทีมเยือน บุกมายิงตีไข่แตกได้เฉยเลย จากจังหวะที่ อินซ์ มีพื้นที่ว่างนอกกรอบ เจ้าตัวเลยตัดสินใจปั่นโค้งๆ ส่งบอลพุ่งหนีมือ ออร์เตก้า ตุงตาข่าย อย่างสวย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ  วัตฟอร์ด  2 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET