แจกแดง บรูโน่ !  แมนยูไนเต็ด หืดขึ้นคอ ไล่ตีเสมอ ปอร์โต้ ทดเจ็บ 3-3 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ปอร์โต้  กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม  เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในศึก ยูโรปา ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567

เกมนี้ ปอร์โต้ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคย  นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก้ คอสต้า,นิโคลัส กอนซาเลซ,ซามู โอโมโรดิออน,กาเลโน่ และ เซ เปโดร

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อังเดร โอนาน่า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,คริสเตียน อีริคเซ่น,ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น 

นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เกมเพิ่งเริ่มแค่ 7 นาที แมนยูไนเต็ด ก็บุกมาได้ประตูขึ้นนำแล้ว จากจังหวะที่  แรชฟอร์ด ขึ้นเกมทางซ้ายเลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนโชว์สเต็ปแหวก 2 ตัวประกบ หลุดเข้าไปยิงยัดเสาแรกส่งบอลผ่านมือ  ดิโอโก้ คอสต้า ตุงตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

แมนยูไนเต็ด ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อีริคเซ่น ไหลตามช่องให้ แรชฟอร์ด สปีดตามไปเอาบอลทางซ้าย ก่อนเลือกปาดเข้าในให้ ฮอยลุนด์ โฉบมายิงที่เสาแรกมุมเดิม ตุงตาข่าย 

นาทีที่  27 ปอร์โต้ ตีไข่แตก 2-1 

เสียลูกสองไม่นาน ปอร์โต้ ก็บุกมายิงตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ มาซราวี โหม่งสะกัดผิดเหลี่ยมกลายเป็นคืนหลังไม่ดี โอนาน่า ต้องถอยหลังตามไปปัด แต่ลูกมันไม่ตาย เปเป้ ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา เลยได้ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลข้ามเส้นประตูไป

นาทีที่ 34 ปอร์โต้ ตีเสมอ 2-2 

แมนยูไนเต็ด เกมรับเริ่มหลวม มาพลาดเสียประตูให้ ปอร์โต้ อีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ เจา มาริโอ ครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตูให้ ซามู ชิงโหม่งตัดหน้า เดอ ลิกท์ ส่งบอลพุ่งหนีมือ โอนาน่า ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก

ปอร์โต้  – 2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2

นาทีที่ 50 ปอร์โต้ แซงนำ 3-2 

แมนยูไนเต็ด ไม่รู้แก้เกมกันยังไง เริ่มครึ่งหลังแค่ 5 นาที ก็พลาดเสียประตูเลย จากจังหวะที่แนวรับ แมนยูไนเต็ด ยืนเหม่อเสียสมาธิไปปล่อยให้  เปเป้ มีพื้นที่เล็งเปิดบอลเข้ากลางประตูง่ายๆ ให้ ซามู ยืนซัดจ่อๆ ส่งบอลพุ่งเสียบใต้คานแบบคมกริบ 

นาทีที่ 90+1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 3-3 

เกมเหมือนจะจบด้วยชัยชนะของ ปอร์โต้ แต่ แมนยูไนเต็ด ไม่ยอม ไล่บี้กดดันคู่แข่งจนมาได้ประตูตีเสมอสมใจ จากจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดเตะมุมเข้ามากลางประตู แล้วเป็น แมคไกวร์ ที่เทคตัวได้สูงกว่าใคร เลือกโหม่งสวนตัว ดิโอโก้ คอสต้า หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ปอร์โต้ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET