แอตมาดริด นำเร็วไม่ช่วยพลาดเจ๊า โซเซียดาด ท้ายเกม 1-1 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด  กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  เรอาเล่ อารีน่า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567

เกมนี้ เรอัล โซเซียดาด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

อเล็กซ์ เรมิโร่,ทาเคฟุสะ คุโบะ,ลูก้า ซูซิช,มิเกล โอยาร์ซาบาล และ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยาน โอบลัค,ปาโบล บาร์ริออส,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 1 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แอตมาดริด ได้ประตูออกนำไวตั้งแต่ 56 วินาทีแรกของเกม จากจังหวะที่ กรีซมันน์ ตอกส้นจ่ายทะลุช่องให้ อัลวาเรซ ลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า เรมิโร่ เสียบเสาไกลตุงตาข่าย ง่ายๆ 

นาทีที่ 12 

โซเซียดาด เกือบตีเสมอได้ไว จากจังหวะที่ โอยาร์ซาบาล เปิดเตะมุมเข้ากลางให้ ซูบิเมนดี้ เทคตัวโหม่งทีแรกติดเซฟ โอบลัค ปัดไปเข้าทาง อาเกิร์ด ได้ยิงซ้ำดาบสองอีกที โอบลัค ก็ยังลุกขึ้นมาเซฟได้เฉยเลย 

นาทีที่ 42 

ท้ายครึ่งแรก โซเซียดาด ได้ลุ้นทำประตูกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ คุโบะ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงหนี กาลัน และ กัลลาเกอร์ จนได้ช่องยิงนอกกรอบ แต่ลูกนี้เหมือนจะเร่งไปหน่อยไม่ได้เล็งให้ดี ทิศทางเลยไม่เข้าเป้า โอบลัค ไม่ได้ออกแรงเซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก

เรอัล โซเซียดาด  – 0

แอตเลติโก้ มาดริด – 1

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง โซเซียดาด เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ก่อน จากจังหวะที่ คุโบะ เก็บบอลแถวสองได้ เลือกล็อกบอลเข้าขวาก่อนซัดลูกนี้เหินข้ามคานออกไปเอง น่าเสียดาย 

นาทีที่ 57 

แอตมาดริด ตั้งเกมขึ้นมาลุ้นทำประตูเพิ่มเหมือนกัน จากจังหวะที่ อัลวาเรซ ไหลตามช่องให้  กรีซมันน์ ป้ายต่อจังกวะเดียวถึง โมลิน่า วิ่งสอดเข้าไปได้จบสกอร์ในเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายเหมือน โมลิน่า จะยิงช้อนใต้ลูกมากไป บอลเลยเหินข้ามคานออกไปไกล 

นาทีที่  84 เรอัล โซเซียดาด ตีเสมอ 1-1 

ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นทำได้ พวกเขาไล่ตีเสมอ แอตมาดริด 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โอยาร์ซาบาล เล็งแล้วครอสบอลย้อนให้ ซูซิช วิ่งมาปั่นโค้งจากนอกกรอบส่งบอลมุดเสียบใต้คานตุงตาข่าย ยาน โอบลัค หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล โซเซียดาด เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET