กินกันไม่ลง! เสือใต้ เปิดบ้านจบเจ๊า เรอัล มาดริด 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์,นุสเซียร์ มาซราอุย,คอนราด ไลเมอร์,จามาล มูเซียล่า และ เลรอย ซาเน่

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันเดร ลูนิน,แฟร์กล็องด์ เมนดี้,ออเรลิยง ชูอาเมนี่,จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โทนี่ โครส เป็นต้น 

นาทีที่ 1 

นาทีแรกของเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ เคน จ่ายตามช่องให้ เลรอย ซาเน่  เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ก่อนยิงยัดมุมแคบ แต่ไม่ผ่านมือของ ลูนิน ที่ปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 10

เป็นโอกาสทองอีกครั้งของ บาเยิร์น มิวนิค จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน เก็บบอลแถวสองแล้วเลือกจ่ายออกขวาให้ มูเซียล่า ที่โล่งอยู่เติมมาปั่นโค้งตามสูตร แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายดันเฉี่ยวเสาออกหลังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 24 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา เรอัล มาดริด กลายเป็นฝั่งที่บุกมายิงประตูได้ 1-0 ก่อน จากจังหวะที่  โทนี่ โครส โชว์ความมีวิสัยทัศน์จ่ายทะลุช่องจากแดนตัวเองให้ วินิซิอุส กระชากบอลผ่าน คิมมิน แจ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงล่อเป้า นอยเออร์ ตุงตาข่ายอย่างสวย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาเยิร์น มิวนิค – 0

เรอัล มาดริด – 1

นาทีที่ 53 บาเยิร์น มิวนิค ตีเสมอ 1-1 

ต้นครึ่งหลังเสือใต้บุกมายิงประตูกลับสู่เกมได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่  ซาเน่ ขึ้นเกมทางซ้ายโซโล่เดี่ยวลากตัดเข้ากลางประตู ก่อนจะบรรจงหักข้อยิงเสาสองส่งบอลพุ่งผ่านมือ อังเดร ลูนิน ตุงตาข่าย หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 56 บาเยิร์น มิวนิค แซงนำ 2-1 

สถานการณ์พลิกกลับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายแซงนำ มาดริด ได้บ้าง จากจังหวะที่ มูเซียล่า โดน ลูคัส บาสเกซ ทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่มีทางเลือกต้องวิ่งมาชี้จุดทันที หลังปรึกษากับห้องVARเรียบร้อย แล้วก็เป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด

นาทีที่ 82 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 2-2 

ท้ายเกม เรอัล มาดริด เร่งเครื่องไล่กดดันจนตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ โรดรีโก้ โดน คิมมิน แจ เบียดล้มในเขตโทษบัาง กรรมการไม่ต้องคิดเยอะเพราะเห็นเหตุการณ์ชัด รีบวิ่งมาชี้จุดทันทีแล้วก็เป็น วินิซิอุส ที่สังหารลูกนี้ตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 2-2 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาเยิร์น มิวนิค เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET