“คาสซ่า” เผย “โด้” ส่งข้อความต่อว่าหลังบอกห่างชั้นเมสซี่

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความมาต่อว่า หลังแสดงความเห็นว่า เลโอเนล เมสซี่ เก่งกว่ามากจนเทียบไม่ติด

คาสซาโน่ เคยให้ความเห็นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า โรนัลโด้ ไม่ได้เก่งจนถึงขั้นติดท็อป 5 นักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

ล่าสุด อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีได้ออกมาเปิดเผยว่า โรนัลโด้ ส่งข้อความต่อว่าเขาหลังให้ความเห็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่เขาพูดคือความจริง

“คริสติอาโน่ เขียนถึงผมผ่าน WhatsApp แล้วบอกให้ผมเคารพเขาสักหน่อยหลังประสบความสำเร็จมามากมาย, ทุกประตูที่เขายิงได้ รวมถึงสิ่งต่างๆที่เขาเป็นตัวแทน” เขากล่าวกับ BoboTV

“ผมไม่กลัวที่จะพูดความจริง ผมจะเผชิญหน้ากับทั้งโลก ตั้งแต่โป๊ปจนถึงคนสุดท้ายบนโลกใบนี้ ผมบอกกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ว่านั่นไม่ใช่การดูถูก ที่ผมพูดว่ามี โรนัลโด้ เพียงคนเดียวเท่านั้น และนั่นก็คือ ‘โอ เฟโนเมโน่’ และ เมสซี่ก็เก่งกว่าเขามากๆ นั่นไม่ใช่การดูถูก”

“ผมพูดจริงๆนะ มันคือความจริงที่ เมสซี่ ดีกว่าเขามากและมี โรนัลโด้ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น”

“ผมโทรหา จีจี้ บุฟฟ่อน แล้วถามเขาว่าได้ให้เบอร์ของผมกับใครไปหรือเปล่า เขายืนยันว่าได้ให้เบอร์ของผมไปกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ของ ยูเวนตุส) และเขาคนนั้นก็ส่งต่อให้ คริสติอาโน่”

“เขาส่งความมาหาผมว่า ‘ฉันมีเงินมากมาย ฉันยิงได้มากกว่า 750 ประตู แต่นายยิงได้แค่ 150 ตลอดเส้นทางอาชีพ’ ผมแค่พูดสิ่งที่คิด มันเป็นความเห็นส่วนตัวของผม”

“ผมเริ่มคิดว่าทำไมใครสักคนต้องทำอะไรแบบนั้น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มีพร้อมทุกสิ่ง เขาควรใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบและผ่อนคลายแทนที่จะฟังสิ่งที่ผู้คนพูดถึงเขา เขาควรทำอย่าง เลโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าโลกจะมองเขาอย่างไร”