จุกๆ อีกรอบ ! คาร์ร่าย้ำ ‘ผี’ ต้องหากุนซือที่เก่งกว่า ‘เฮียยิ้ม’

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคู่กรณีปะทะคารม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ย้ำชัดๆอีกรอบ บอสใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนไม่มีวันทาบชั้น เยอร์เก้น คลอปป์, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ โธมัส ทูเคิล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้ หลังมีผีแดงปราชัยน่าอับอายต่อลิเวอร์พูลไป 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โซลชาร์ เคยตอบโต้กับ คาร์ราเกอร์ ไว้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าพยายามทำลายสมาธิของทีมก่อนลงสนามศึกแดงเดือด หลังตำนานของลิเวอร์พูล บอกว่า “ปิศาจแดง” ต้องการกุนซือที่เก่งกว่านี้

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ออกมาย้ำอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ ยืนยันคำเดิมว่า ทีมผีต้องการกุนซือที่เก่งกว่านี้

“เมื่อวันจันทร์ ผมไม่ได้พยายามวิจารณ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จริงๆ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากจนถึงจุดนี้ แต่ ณ จุดๆนี้ ถ้าสโมสรอยากจะก้าวขึ้นไปสู้กับ คลอปป์, กวาร์ดิโอล่า และทูเคิล กับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมที่เก่งกว่านี้” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“ผมไม่อยากเปิดสงครามน้ำลายด้วย ผมรู้ว่าโอเล่พูดบางอย่างกลับมาและถูกต้อง ดังนั้นเขาควรถอยหลังกลับเข้ามุมของตัวเอง”

“แต่เรื่องนี้เกี่ยวกับการขอให้ผู้จัดการทีมถูกไล่ออก ผมไม่สบายใจที่จะบอกว่า เมื่อถูกไล่ออกก็ควรต้องมีบางคนเดินออกไป”

“แต่ถ้าเราพูดถึงเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในแบบทีม เราสบายใจที่จะบอกว่า เฟร็ดดีไม่พอ, แมคโทมิเนย์ดีไม่พอ พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ตัวใหม่ ดังนั้นผมจึงไม่รู้สึกแย่มากนักในแง่ของการพูดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้”

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ใช่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณต้องการก้าวขึ้นไปอีกระดับ ตอนนี้เค้าก็เป็นแค่หนุ่มใหญ่ และโอเล่ จะไม่มีวันเทียบชั้นคลอปป์, กวาร์ดิโอล่า หรือทูเคิล ได้เลย”

แกรี่ เนวิลล์ ที่ดำเนินรายการอยู่ด้วย สวนตูมแย้งกลับมาว่า ยูไนเต็ดไม่ต้องการโค้ชมากประสบการณ์มาทำทีม เพราะพวกเขาเคยผิดหวังสุดๆกับ หลุยส์ ฟาน กาล และโจเซ่ มูรินโญ่ มาแล้ว

คาร์ราเกอร์ ตอบกลับในประเด็นนี้ว่า “เพียงเพราะผู้จัดการทีมที่ล้มเหลวมาก่อนไม่ได้หมายความว่า คุณจะไม่มองหาผู้จัดการทีมที่มีประวัติดีๆ”