นอยเออร์ แจก! เสือใต้ช็อคซีนีม่า ‘โฆเซลู’ เบิ้ล ท้ายเกม ราชัน แซงชนะ 2-1 ลิ่วชิงUCL

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยแกนหลักของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดร ลูนิน,ดานี่ คาร์บาฆาล,วินิซิอุส จูเนียร์,โรดรีโก้ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่คุ้นเคย นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มานูเอล นอยเออร์,จามาล มูเซียล่า,แฮร์รี่ เคน,แซร์ก กนาบรี และ เลรอย ซาเน่ เป็นต้น 

นาทีที่ 12

เรอัล มาดริด เริ่มเกมมาก็มีโอกาสลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อนเลย จากจังหวะที่ คาร์บาฆาล จ่ายเข้ากลางให้ วินิซิอุส ยิงทีแรกติดเซฟ นอยเออร์ ก่อนที่บอลจะปลิ้นไปเข้าทาง โรดรีโก้ ซ้ำดาบสองอีกที นอยเออร์ ก็ยังล้มต้วเซฟได้อีก ทำให้สกอร์คู่นี้ยัง 0-0 เท่าเดิม 

นาทีที่ 14 

เรอัล มาดริด ได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่ วินิซิอุส พริ้วหนีตัวประกบหน้ากรอบเขตโทษแล้วพยายามจะยิงเร็วทันที แต่โดนไม่ดีบอลสุดท้ายพุ่งถากเสาไกลออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 28 

บาเยิร์น มิวนิค บุกมาได้ยิงหนแรกบ้าง จากจังหวะที่ นาโช่ สกัดลูกเปิดของ ซาเน่ ไม่ดีไปเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ได้เอียงตัว ตวัดยิงเน้นๆ บอลพุ่งแรงตรงกรอบด้วย แต่ ลูนิน ยังยอดเยี่ยมโชว์เซฟด้วยปลายมือ ปัดหลุดเสาออกหลังไป

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด – 0

บาเยิร์น มิวนิค – 0 

นาทีที่ 68 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 

บาเยิร์น มิวนิค โอกาสน้อยกว่า แต่กลายเป็นว่าพวกเขาเป็นฝ่ายบุกมายิงประตูขึ้นนำ เรอัล มาดริด ได้ก่อน จากจังหวะที่ เดวิส ขึ้นเกมทางซ้ายลากจี้ผ่าน นาโช่ ทะลุเข้าเขตโทษ ก่อนจะเลือกสับไกยิงด้วยตัวเองจัดการส่งบอลพุ่งหนีมือ อันเดร ลูนิน เสียบเสาไกลตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 88 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 

บาเยิร์น มิวนิค พลาดเสียประตูง่ายๆ จากจังหวะที่  นอยเออร์ รับลูกยิงของ วินิซิอุส แล้วซองแตก ทำบอลตกใส่เท้า โฆเซลู วางเท้าแปเผาขน ตุงตาข่าย มาดริด ตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 90+1 เรอัล มาดริด แซงนำ 2-1 

ช่วงทดเจ็บมีดราม่าจนได้เมื่อ เรอัล มาดริด พลิกแซบาเยิร์น 2-1 จากจังหวะที่ รูดิเกอร์ ครอสบอลเรียดเข้ากลางให้ โฆเซลู วิ่งมาชาร์จที่จุดนัดพบสะกิดบอลเข้าประตูไปง่ายๆ เรอัล มาดริด แซงนำ  2-1 ก่อนหมดเวลา !!

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด ชนะ บาเยิร์น มิวนิค  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET