บอลไร้ทรง แมนยูไนเต็ด สู้ไม่ได้บุกพ่าย พาเลซ หมดสภาพ 4-0 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เซลเฮิร์ส ปาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก (พรีเมียร์ลีก) เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567

เกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยแกนหลักจากสัปดาห์ที่แล้วทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน,ไทรีค มิตเชลล์,มิเชล โอลิเซ่,ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า และ อดัม วอร์ตัน 

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสรหลักของทีมอย่าง อองเดร โอนาน่า,ดิโอโก้ ดาโลท์,ค็อบบี้ ไมนู,อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 12 คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำ 1-0 

แมนยูไนเต็ด เริ่มเกมมาก็เสียประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ โอลิเซ่ ลากเลื้อยหนี คาเซมิโร่ ตรงกลางสนาม หลุดมามีพื้นที่ได้เตะเข้าเขตโทษ ก่อนจบด้วยการก้มหน้าอัดด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบมุมหนีมือ โอนาน่า ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 30 

แมนยูไนเต็ด หวิดเสียเพิ่ม คราวนี้เป็นจังหวะที่ไมนู จ่ายคืนหลังเบาเกิน โอลิซ่า ฉกได้และกำลังจะหลุดเดี่ยว แต่ลูกนี้ โอนาน่า อ่านเกมขาดวิ่งออกมาตัดบอลได้ทันหวุดหวิด 

นาทีที่ 40 คริสตัล พาเลซ 2-0 

ต้านไม่ไหว แมนยูไนเต็ด พลาดง่ายเสียประตูที่สองให้ พาเลซ อีกจนได้ จากจังหวะที่ มาเตต้า โชว์สเต็ปเท้าเลี้ยงหลบ อีแวนส์ พาบอลเข้าไปดวลเดี่ยว ยิงล่อเป้า โอนาน่า ตุงตาข่าย คริสตัล พาเลซ นำห่าง 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คริสตัล พาเลซ – 2 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง แมนยูไนเต็ด แก้เกมมาดีเกือบยิงประตูกลับสู่เกมได้ จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ขึ้นเกมทางขวาลากตัดเข้าใน ก่อนซัดด้วยซ้ายตามสูตร แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ ดีน รับเข้าซองไม่มีปัญหา 

นาทีที่ 58 คริสตัล พาเลซ 3-0 

สกอร์ไหลเป็น 3-0 พาเลซ มาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่แนวรับ แมนยูไนเต็ด เคลียร์ลูกเตะมุมไม่ขาด วอร์ตัน เก็บบอลได้ทางซ้ายเลือกปาดเรียดไปเสาไกลให้ ไทรีค มิตเชลล์ ชาร์จจ่อๆ ในการอบ6หลา ไม่มีพลาด 

นาทีที่ 68 คริสตัล พาเลซ 4-0 

คริสตัล พาเลซ ยิงตอกฝาโลง 4-0 จากจังหวะที่ คาเซมิโร่ ติดประมาทพยายามจะใช้ตัวบังปล่อยบอลให้ออก แต่สุดท้ายบังไม่มิดพลาดโดน มูนอซ ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ โอลิเซ่ วิ่งมาซัดไกลยัดเสาแรกตุงตาข่ายแบบคมกริบ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คริสตัล พาเลซ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  4 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET