บีบหัวใจ “ณิชา” ปล่อยน้ำตา ฉากช็อคของแม่ ใน “สาปซ่อนรัก” Ep.11

บีบหัวใจ "ณิชา" ปล่อยน้ำตา ฉากช็อคของแม่ ใน "สาปซ่อนรัก" Ep.11

ถึงเวลาเสียน้ำตาเตรียมผ้าขนหนูซับด่วนๆ เมื่อเหตุการณ์เริ่มชัดเจนเรื่อย ๆ และ หนูหนิง รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา เปิดโหมดตาสว่างกันแล้ว ในละครดราม่าที่กระแสแรงไม่เคยแผ่ว “สาปซ่อนรัก” ของ ค่าย ทีวีซีน วันนี้จะพาทุกคนจมน้ำตาไปกับณิชาด้วยเบื้องหลังสุดหน่วง ฉากความจริงของแม่เปิดเผย

ซึ่งเป็นตอนที่ ซัน (กระทิง) พา หนูหนิง (ณิชา) มาฟังผลเรื่องสมุนไพรเบาะแสการตายของพ่อ และเปิดโปงความลับของ แม่หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) ซึ่งผลก็ออกมาตามคาด ทำเอา หนู หนิงช็อคและเสียใจที่สิ่งที่ซันพร่ำบอกมาตลอดกลายเป็นจริง แต่ก็ยังพยายามหาเหตุผลมาหักล้างซึ่งมันก็แทบไม่มีเลย ซันพยายามอธิบายเบาะแสและหลักฐานเพื่อยืนยันว่านี่คือความจริงที่หนูหนิงต้องรับรู้
ฉากนี้เป็นการทำงานวันแรกของณิชากับสาปซ่อนรัก มากองวันแรกก็โดนจัดหนักแบบเข่าอ่อน เพราะตัวละครตัวนี้มันเริ่มจากความสว่างโลกสวย แล้วค่อยๆเทาลงเรื่อยๆจากเรื่องราวของคนรอบตัว ซึ่งณิชายังไม่เคยได้ถ่ายฉากเหล่านั้นเลยก็มาเล่นฉากที่เกือบจะท้ายเรื่องแล้ว เรียกว่าโหดสุด ฟิวส์ ผกก.ใช้เวลาคุยกับณิชาพอสมควรเพื่อเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ซึมซับ ก่อนถ่ายณิชายืนหลับตานิ่งตลอดเวลาเพื่อเรียงภาพและความรู้สึกตามที่ฟิวส์เล่า ด้านกระทิงก็เครียดไม่ต่างกัน เพราะวันนี้ก็เป็นวันแรกที่ได้เข้าฉากกับณิชา โดยที่ทั้งคู่ยังไม่ได้จูนปรับช่องให้ตรงกันเลยด้วยซ้ำ ฟิวส์จึงใช้วิธีแยกบรีฟที่ละคน เพื่อให้เข้าใจบทของตัวเอง บรรยากาศของหน้าเซทค่อนข้างอึมครึม กระทิงแยกไปนั่งเงียบๆในซอกตู้หนังสือ และณิชายืนหลับตานิ่งตลอดเวลา เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มถ่าย ณิชาก็ปล่อยโฮสะอื้นจนตัวสั่นเหมือนแทบจะขาดใจจริงๆ กระทิงเข้ามาค่อยๆปลอบและดูแลความรู้สึกของณิชา ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าวันนี้คือวันแรกของทั้งคู่ เพราะเล่นรับส่งกันได้ลงตัวทั้งจังหวะและสายตา ฟิวส์มายืนลุ้นอยู่ข้างกล้อง แล้วก็ต้องยกนิ้วให้ทั้งณิชาและกระทิงกับการทำงานฉากนี้ที่เกินคาดมากๆ ให้100เต็มไม่หักสักคะแนนเดียว

ฟังแบบนี้แล้วต้องตามไปให้กำลังใจ ซัน กับ คุณหนู รับรองว่าฉากนี้คนดูจะได้เสียน้ำตากันแน่นอน ติดตามชมได้ในละคร สาปซ่อนรัก EP.11 คืนวันจันทร์ที่ 10 ต.ค. เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus18+ดูภาพทั้งหมด18+ดูภาพทั้งหมด18+ดูภาพทั้งหมด18+ดูภาพทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ บีบหัวใจ “ณิชา” ปล่อยน้ำตา ฉากช็อคของแม่ ใน “สาปซ่อนรัก” Ep.11

สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11
สาปซ่อนรัก ep.11