ผอ.เสือเหลืองยัน ‘จู๊ด’ อยู่ต่อไม่ย้าย

มิเชล ซอร์ก ผู้อำนวยการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาปัดข่าวลือที่บอกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมจะย้ายออกจากทีม

เคร็ก ฮิกเน็ตต์ อดีตกองกลางระดับพรีเมียร์ลีกอ้างว่า จู๊ด เบลลิงแฮม บอกคนใกล้ตัวว่าจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อถึงซัมเมอร์หน้า

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องพบกับข่าวลือเรื่องอนาคตในรั้ว “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่เป็นประจำ โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจ

แข้งวัย 18 ปีถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดคนนึงของวงการฟุตบอล หลังย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปีที่แล้ว

กระนั้น มิเชล ซอร์ก ออกมายืนยันว่าอนาคตของ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงอยู่กับสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อและจะพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ

“ตอนเราเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิงแฮม เมื่อปีที่แล้ว หลายสโมสรระดับท็อปก็ให้ความสนใจเขา” มิเชล ซอร์ก บอกกับ สปอร์ตบิลด์ สื่อแดนเบียร์

“เขาตัดสินใจอย่างมีสติที่จะเลือก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคอนเซ็ปท์ที่เราเสนอให้เขา ความก้าวหน้าของเขาที่ ดอร์ทมุนด์ นั้นยังห่างไกลจากคำว่าจบแค่นี้”

“ความคิดของเขาชัดเจนมากและยังมีสภาพแวดล้อมที่ดีที่ช่วยให้เขาตระหนักถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของเขา การที่ จู๊ด เบลลิงแฮม แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่มั่นคงนั้นไม่ใช่สิ่งที่คาดหวังไว้เลยในตอนเซ็นเขามา”

ทวิตดังกล่าวถูกลบไปแล้ว โดยที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ตอบโต้กับทวิตดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพตัวเขาหัวเราะเยาะและค่อยลบโพสต์ตามไป

พ่อของนักเตะก็ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าผิดหวังมากและโต้ว่าข่าวลือไม่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงเขากับลูกยังคงเลือกฝากอนาคตไว้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ก่อนจะมีการลบทวิตดังกล่าวทิ้งเช่นกัน