ผียุคใหม่ โหดไม่ไหว! บุกมารัวประตูใส่ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 แบบชิลๆ

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่  ที่เตรียมเปิดสนาม เมลเบิร์น กราว  ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร (กระชับมิตรสโมสร) เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะมาเล่นในระบบ 5-3-2 นำโดยดาวดังของทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พอล อิซโซ,ลีห์ บร็อชแฮม,สเตฟาน นิโกร,ไร มาร์ชาน และ คริสโตเฟอร์ ออยโคโนมิดิส

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยทีมชุดผสมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  ทอม ฮีตัน,แฮร์รี แมไกวร์,สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์,แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า และ อ็องตอนี มาร์ซียาล

นาทีที่ 5 เมลเบิร์น นำก่อน 1-0 

ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง เริ่มเกมได้ 5 นาทีเศษ เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เบน โฟลามี วิ่งหลุดไปทางกราบขวา ก่อนจะบรรจงตบเข้ากลางให้ คริสโตเฟอร์ ออยโคโนมิดิส วิ่งมาแปโล่งๆ หน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 43 แมนยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 

ก่อนหมดเวลา 2 นาที แมนยูไนเต็ด ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลากบอลไปหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะพยายามจ่ายทะลุช่องให้เพื่อน แต่โดนแนวรับของเจ้าถิ่นดักได้ซะก่อน แต่จังหวะที่จะเคลียร์บอลออกไป กองหลังของ เมลเบิร์น ก็ดันจ่ายไปเข้าเท้า แม็คโทมิเนย์  เจ้าตัวเลยสงโอกาสวางเท้าซัดไกลแฉลบบล็อก เข้าประตูไปแบบ งงๆ 

นาทีที่ 45+1 แมนยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 

ช่วงทดเจ็บ แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูเพิ่มอีกลูกนึง จากจังหวะที่ ซานโช่ แทงตามช่องให้ ลุค ชอว์ วิ่งตามไปเปิดบอลเข้ากลาง จากสุดเส้นหลังฝั่งขวา อีแลงก้า หวดวืดจังหวะแรก แต่บอลยังไปเข้าทาง มาร์ซียาล เก็บตกยิงซ้ำจ่อๆ เป็นประตูอยู่ดี

หมดครึ่งเวลาแรก 

เมลเบิร์น วิคตอรี่ – 1 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2

นาทีที่ 48

เริ่มครึ่งหลัง เมลเบิร์น ที่ไปแก้เกมมา ก็เกือบตามตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกฟรีคิก ตรงกลางสนาม บริลแลนเท สาดยาวไปหน้าประตูให้ จอร์จ ทิโมที ได้หันหลังโหม่งเสย บอลเกือบเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่ แมนยูไนเต็ด ยังโชคดีได้ ทอม ฮีตัน ช่วยเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 78 แมนยูไนเต็ด หนีห่าง 3-1 

ลูกที่3ของ แมนยูไนเต็ด มาจนได้ จากจังหวะที่ เอริก ไบญี่ เลือกจ่ายทะลุช่องทีเดียวจากกลางสนามให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งหลุดเดี่ยวเข้าไปจิ้มบอลสวนตัว พอล อิซโซ เข้าประตูแบบนิ่มๆ 

นาทีที่ 90 แมนยูไนเต็ด ปิดกล่อง 4-1 !!

นาทีสุดท้าย แมนยูไนเต็ด ก็ยังมาได้ประตูทิ้งทวนอีกลูก จากจังหวะที่ ทาฮิธ ชอง กระชากบอลหนีตัวประกบไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะเลือกเปิดยัดเข้ากลาง แล้วเป็น เอ็ดม่อน ที่สกัดผิดเหลี่ยม บอลเปลี่ยนทาง เข้าประตูตัวเอง ชนิดที่ว่า พอล อิซโซ หมดปัญญาเซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมาเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้ตามคาด ชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-1 คว้าชัยเกมปรีซีซั่นได้ 2 นัดติด 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet