ล็องส์ ชัวร์กว่า!! ซัดน.90 พลิกล็อก เผาเครื่องงูใหญ่ 1-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ล็องส์ กับ อินเตอร์ มิลาน  ที่สนาม สต๊าด โบลเลิร์ต-เดเลลิส ในศึก ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ล็อง จะมาในระบบ 3-4-3 นำโดยเสาหลักของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บริซ แซมบ้า,ฟาคุนโด้ เมดิน่า,เซโก้ โฟฟาน่า,เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ และ เดวิด คอสต้า

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 เน้นขึ้นเกมตรงกลางสนาม นำทัพโดยสตาร์ดังของทีมอย่าง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,เดนเซล ดุมฟรีส์,โจอากิน คอร์เรอา และ เอดิน เชโก้  เป็นต้น

นาทีที่ 17

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมเป็นของ ล็องส์ จากจังหวะที่ กานาโก้ โหม่งบอลย้อนกลับไปให้ โฟฟาน่า วิ่งมาซัดตามน้ำนอกกรอบ บอลพุ่งแรงผ่านบล็อกไปแล้วก็จริง แต่ไม่ตรงกรอบ ล็องส์ ยังไม่ได้ประตูออกนำ 

นาทีที่ 32

ล็อง ขึ้นเกมมาได้จบสกอร์อีกแล้ว จากจังหวะที่ โซโตก้า ลองซัดไกลนอกกรอบระยะเกิน 20หลา บอลพุ่งไปที่เสาขวามือเกือบจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ อินเตอร์ มิลาน โชคยังดีได้ ฮันดาโนวิช พุ่งปัดไว้ได้ทัน 

นาทีที่ 40 

ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก 5 นาที อินเตอร์ มาได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกฟรีคิก ระยะอันตาราย แล้วเป็น ชัลฮาโนกลู ที่วิ่งมาปั่นด้วยขวาเน้นๆ บอลโค้งจริง แต่เป็นโค้งออกหลุดกรอบ ออกหลัง พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก 

ล็องส์ – 0

อินเตอร์ มิลาน – 0

นาทีที่ 55 

เกมต้องหยุดชะงักหลายนาที เนื่องจากนักเตะทั้งสองทีมมีปากเสียงกันใหญ่โต จากจังหวะที่ คอร์เรอา เดินไปขวางไม่ให้ แซมบ้า เล่นเร็ว ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สงบ ก็เป็นทางด้าน แซมบ้า กับ ดุมฟรีส์ ที่โดนใบเหลืองไปจากความหัวร้อน 

นาทีที่ 67

อินเตอร์ มิลาน เกือบได้เฮ จากจังหวะที่ ลูกากู เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะตบเข้ากลางให้ เลาตาโร่ วิ่งมายิงที่จุดนัดพบ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย เหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 90 ล็องส์ ขึ้นนำ 1-0!!

ช่วงท้ายเกม อินเตอร์ บุกอยู่ดีๆ แต่บทจะโดนพวกเขาก็โดนง่ายเลย ล็องส์ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ล็องส์ ได้ลูกเตะเตะมุม คาบอต เปิดบอลเล็งเสาแรก และเป็น โอเพมด้า ที่โฉบมาตวัดยิง บอลลอยโด่งค่อยๆย้อย เข้าเสาสองแบบงงๆ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ล็องส์ ที่เปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 1-0 จัดการเปิดซิง อินเตอร์ มิลาน ได้ก่อนเพื่อนเลย แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet