เชลซี ไม่กั๊ก! ตอบชัดอยากได้ แจ็คสัน เติมรุก 

เชลซี กำลังเร่งหากองหน้าคนใหม่ และก็มีข่าวว่าได้เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว นิโคลัส แจ๊คสัน ของบียาร์เรอัลแล้วเรียบร้อย 

เชลซี ต้องการหากองหน้าใหม่ให้กับ ปอเชตติโน่ ที่กำลังจะเข้ามารับงานคุมทีมในซีซั่นหน้า และ เเจ็คสัน ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ เชลซี เล็งไว้ 

ดาวเตะวัย 21 ปี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดบียาร์เรอัล ด้วยผลงาน ยิง 9 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 8 เกม ในลาลีกา ทำให้นอกจาก เชลซี หลายทีมในยุโรปก็เริ่มให้ความสนใจเช่นเดียวกัน 

The Evening Standard ได้ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี ได้ส่งตัวแทนไปพูดคุยกับ แจ็คสัน เป็นการส่วนตัวถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นที่อังกฤษเรียบร้อยแล้ว

 ซึ่งในซัมเมอร์ปีนี้ นิโคลัส แจ๊คสัน สามารถย้ายออกจากทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 30 ล้านปอนด์ เขาจึงกลายเป็นตัวเลือกแรกของ เชลซี ทันที แทนที่ของ วิคตอร์ โอซิมเฮน ที่น่าจะมีค่าตัวแพงกว่าหลายเท่า

เพราะฉะนั้นเมื่อเป้าหมายหลักอย่าง โอซิมเฮน อาจจะยากไป การที่ เชลซี หันมาสนใจตัวเลือกอื่นที่มีความเป็นไปได้มากกว่า จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร คาดว่าซัมเมอร์นี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด นิโคลัส แจ็คสัน น่าจะได้ย้ายมาเล่นที่เดอะบริดจ์ แน่นอน