เปิดวาร์ป น้องโมนี่ โมนิก้า

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผู้ติดตามอยู่ในโลกออนไลน์อยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องโมนี่ โมนิก้า นางแบบสาวเน็ตไอดอลไซส์มินิ เจ้าของสัดส่วน 35/25/35 ที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ โดยเธอคนนี้มีชื่อจริงว่า อุมาวรรณ ฟีบิก เป็นลูกครึ่งสาว ไทย-เยอรมัน ซึ่งเธอคนนี้นั้นมีดีกรีที่สุดไม่ธรรมดา โดยเธอเป็นถึง Top 20 Miss Maxim Thailand 2017 และยังติดอันดับ Top 5 Popular Vote ที่มีผู้เข้ามาโหวตให้มากที่สุด

โดย น้องโมนี่ โมนิก้า ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวนางแบบที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะเธอคนนี้ได้ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่อย่างมากมาย โดยเธอนั้นโด่งดังขึ้นมาจากผลงานการถ่ายแบบในแนวเซ็กซี่ และยังเป็น พริตตี้สาวสวย ที่มักจะออกมาโชว์ตัวตามงาน อีเว้นท์ ต่างๆ อยู่เป็นประจำ

นอกจากผลงานที่ได้กล่าวไปทั้งหมดนั้น จึงทำให้ น้องโมนี่ โมนิก้า ได้มีหนุ่มๆ เข้ามาติดตามอยู่ในช่องทางโซเชียลอย่างเป็นจำนวนกว่า 6 หมื่นรายไปแล้ว ซึ่งนอกจากความน่ารักที่ผสมผสานกับความเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ได้เข้าไปชื่นชมในโปรไฟล์ของเธอคนนี้แล้ว ในเวลาว่างๆ ของ น้องโมนิก้า เธอก็ยังออกมาไลฟ์สดเพื่อ พูด-คุย กับบรรดาแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ในช่องทาง Mlive อยู่เป็นประจำ จนทำให้หนุ่มๆ หลายต่อหลายคนเริ่มที่จะหลงใหลในเสน่ห์ความเซ็กซี่ของเธอคนนี้เข้าไปแล้วแบบเต็มหัวใจ

ซึ่งหากหนุ่มๆ คนไหนที่ต้องการจะเข้าไปชื่นชมภาพความเซ็กซี่ รวมไปถึงผลงานต่างๆ ของสาวน้อย ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อย่าง น้องโมนี่ โมนิก้า ก็สามารถที่จะเข้าไปกดติดตามเธอได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

ช่องทางการติดตาม น้องโมนี่ โมนิก้า

Facebook : Umawan Fiebig

Instagram : moni_maxim

Tiktok : umawanfiebig