เอเยนต์เข้าพบ “ชาบี” ย้ำ “เดมเบเล่” อยากเล่นให้ต่างดาวต่อไป

รายงานสเปนระบุว่าเอเยนต์ของอุสมาน เดมเบเล่ เข้าหารือกับอย่างชาบี เอร์นานเดซ โดยพวกเขาย้ำว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังต้องการอยู่กับทีมต่อไป

เดมเบเล่ เหลือสัญญากับกับบาร์ซ่าจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่หลังจากการเจรจาขยายเพิ่มไม่เป็นผล “ต่างดาว” ต้องการปล่อยเขาออกจากทีมให้ได้ก่อนตลาดเดือนมกราคมจะปิดตัวลง ซึ่งนั่นจะเป็นผลดีกับเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรด้วย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มุสซ่า ซิสโก้ และ มาร์โก ลิชสไตเนอร์ สองทีมงานเอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางไปที่บาร์เซโลน่าเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้

ล่าสุด Sport รายงานว่าทีมงานเอเยนต์ของเดมเบเล่ได้มีการเข้าหารือกับเอร์นานเดซ เพื่อบอกว่านักเตะยังต้องการอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจากเขาเชื่อในโปรเจคท์ของสโมสร

การหารือดังกล่าวเป็นการคุยกันกว่า 2 ชั่วโมง และฝั่งเอเยนต์บอกกับกุนซือชาวสเปนว่า เดมเบเล่ ต้องการที่จะขยายสัญญา พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมเต็มร้อยเปอร์เซนต์

อย่างไรก็ตามนั่นเป็นจุดยืนที่ เดมเบเล่ บอกกับ เอร์นานเดซ มาโดยตลอดอยู่แล้ว หลังจากที่กุนซือวัย 42 ปี เข้าไปรับงาน

รายงานระบุว่าหลังจากสถานการณ์ที่เคร่งเครียดในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาต้องให้เรื่องเย็นลงและให้กลับมาเจรจาในการสถานการณ์ปกติ ขณะที่ชาบีก็ต้องการให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว โดยที่เขาต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปแต่จะไม่ขัดขวางการตัดสินใจต่างๆของสโมสร

ขณะเดียวกันบาร์ซ่าได้มีการติดต่อกับทีมงานเอเยนต์ของนักเตะเพื่อหาทางออก ซึ่งทั้งสองคนจะอยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่าต่อไปเพื่อเจรจาเรื่องนี้จนถึงที่สุด

การเคลื่อนไหวของเอเยนต์ในครั้งนี้เป็นการเปิดประตูให้ เดมเบเล่ อยู่กับทีมต่อไปแต่ยังต้องดูว่าทั้งสองฝ่ายจะเจรจากันได้หรือไม่