เฮียเนฟยก JK ชี้ชัด ‘สไตล์น้าคอน’ ไม่เหมาะกับผี

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ยกคำกล่าวของเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ทำให้ตาสว่างอย่างชัดเจนว่าทำไม อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ถึงไม่เหมาะคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คอนเต้ เคยตกเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงกลางซีซั่น อย่างไรก็ดี สุดท้ายเขาเลือกย้ายไปคุม “ไก่เดือยทอง” และพาทีมลุ้นท็อปโฟร์เวลานี้

โค้ชชาวอิตาเลี่ยน พาทีมบุกมาคว้า 1 แต้มในแอนฟิลด์ ระหว่างเกมเมื่อวานนี้ ซึ่งคล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจกับการเน้นตั้งรับของทีมเยือนเสียเท่าไหร่

หลังจบเกม โค้ชชาวเยอรมนี กล่าวว่า “ผมเสียใจที่ผมเป็นคนผิดในเรื่องนี้ ผมไม่ชอบฟุตบอลแบบนี้เลย แต่นั่นก็คือปัญหาส่วนตัวของผมเอง”

“ผมคิดว่าพวกเขาคือระดับโลก ผมคิดว่าพวกเขาควรทำอะไรมากกว่านี้ในเกม ผมคิดว่าเกมกับลิเวอร์พูลนั้น พวกเขาได้ครองบอลเพียง 36 หรือ 38 เปอร์เซ็นต์”

“แต่นั่นก็คือปัญหาของผม ผมไม่สามารถคุมทีมได้ ดังนั้นนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่สามารถทำอะไรได้”

“ใช่เลย บรรดานักเตะระดับโลกทั้งหลายลงไปไล่บล็อคบอลทุกลูก มันยากลำบากมาก แอตเลติโก มาดริด ทำแบบนี้ ก็นะพวกเขาจะชนะอะไรก็แล้วแต่”

“ก็ดีแหล่ะ โคตรดีเลย ผมแค่ทำไม่ได้ ผมเคารพทุกสิ่่งที่พวกเขาทำนะ แต่นั่นไม่ใช่ผม”

เนวิลล์ เอาคลิปคำให้สัมภาษณ์ของคล็อปป์ มาทวีตต์ พร้อมใส่ความเห็นลงไปว่า “ผมเคารพคอนเต้ และฟุตบอลของเขาอย่างยิ่งนะ”

“แต่การให้สัมภาษณ์ของคล็อปป์ ครั้งนี้ มอบเหตุผลที่ชัดเจนแจ่มแจ้งเลยว่า ทำไมเขาถึงไม่เหมาะกับยูไนเต็ด”

จากนั้น เจมี่่ คาร์ราเกอร์ เพื่อนซี้แห่งสกายสปอร์ต เข้ามาแซวด้วยข่าวพาดหัวที่ว่า “แกรี่ เนวิลล์ เรียกร้องให้ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จอมเดือด ได้รับการพิจารณาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ซึ่งนั่น ทำให้เนวิลล์ ตอบกลับไปว่า “ซิเมโอเน่ เล่นแผน 4-4-2 ด้วยสไตล์ที่ดุดัน ซึ่งเหมาะสมกับยูไนเต็ด ส่วนวิงแบ็คของคอนเต้เหรอ? ไม่เหมาะ”