แคมป์แตก?! เผย ‘ผี’ ทะเลาะกันหนัก-คาใจแมคไกวร์ตัวจริง

รายงานข่าวจาก Manchester Evening News ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาในแคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เริ่มปะทุขึ้นมาอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสบดี ก่อนหน้าจะพ่ายแพ้หมดรูปต่อเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ หัวหน้ากองบรรณาธิการของ Manchester Evening News เป็นคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า มีการโต้เถียงกันครั้งใหญ่ในห้องแต่งตัวระหว่างการซ้อมที่แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจว่า ที่ผู้เล่นทะเลาะกันมีสาเหตุมาจากความตึงเครียดกับสถานการณ์ออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้

โดยระบุว่าทีมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยังไม่ลงรอยกันอยู่ ไปจนถึงกับผู้เล่นบางรายที่ต้องการย้ายทีมออกไป แต่ยังคงถูกปล่อยทิ้งไว้ในสโมสร

นอกจากนี้ยังพูดถึงประเด็นมีผู้เล่นหลายรายไม่พอใจที่ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจให้ แฮร์รี่ แมคไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อไป โดยเฉพาะผู้เล่นระดับสตาร์ที่ข้องใจทำไม แฮร์รี่ แมคไกวร์ มักจะได้รับสิทธิพิเศษในการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอยู่เสมอ

ความต้องการอยากย้ายทีมของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ก็มีส่วนทำให้บรรยากาศในทีมอึมครึม ขณะที่มีผู้เล่นหลายรายอยากให้ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสย้ายทีมออกไปจริงๆ เพราะเชื่อว่าจะทำให้บรรยากาศทีมดีขึ้นกว่านี้

ทั้งนี้ รายงานจาก The Athletic ก็ออกมาเปิดเผยในเวลาไล่เลี่ยกันถึงปัญหาของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดยระบุว่า ดาวเตะคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งรับประทานอาหารกลางวันเพียงคนเดียวในสนามซ้อมแคร์ริงตัน ซึ่งอาการหงุดหงิดของเขาทั้งระหว่างซ้อมและระหว่างเกมก็ปรากฏอย่างเด่นชัด

ขณะที่มีรายงานด้วยว่า เอริค เทน ฮาก สั่งยกเลิกวันหยุดให้ลูกทีมมาซ้อมพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จับเคี่ยวหนักวิ่งเป็นะระยะทางกว่า 13.8 กิโลเมตร ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ