แฉเพิ่ม “น้ากรี” เปลี่ยนแผนซ้อม – ทะเลาะแข้งยูเว่ 4 ราย

รายงานจากอิตาลีระบุว่า มักซ์ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส มีปากเสียงกับลูกทีม 4 คน เพิ่มเติมจากก่อนหน้านี้ที่ระบุว่ามีแค่สองคนคือ เปาโล ดีบาล่า และ ฮวน กัวดราโด้

ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพิ่งอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากโดน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล บุกถล่ม 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันอาทิตย์นี้พวกเขามีคิวลงเล่นในเซเรีย อา โดยเป็นการเปิดบ้านเจอทีมบ๊วยอย่างซาแลร์นิตาน่า พวกเขาหวังสามแต้มเพื่อลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า เปาโล ดีบาล่า และ ฮวน กัวดราโด้ เข้าพบกับ มักซ์ อัลเลกรี เนื่องจากุนซือชาวอิตาลีมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแผนการซ้อม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมีปากเสียงกัน

ล่าสุด La Gazzetta dello Sport รายงานรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เปาโล ดีบาล่า และ ฮวน กัวดราโด้ ในฐานะตัวแทนกัปตันและรองกัปตัน แทนที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ คิเอลลินี่ ที่ไม่ได้อยู่ในสนาม เข้าคุยกับ มักซ์ อัลเลกรี เพราะต้องการให้กุนซือซ้อมตามกำหนดการเดิม

รายงานะบุว่าปกติแล้วหากเป็นเกมที่ต้องเล่นในบ้าน ยูเวนตุสจะซ้อมตอนเช้าก่อนแยกย้ายกลับบ้านและมารวมตัวซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็น อย่างไรก็ตามคราวนี้ต่างออกไปเพราะมักซ์ อัลเลกรี ต้องการให้ลูกทีมอยู่ต่อหลังซ้อมมื้อเช้าเสร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เล่นดูจะไม่เห็นด้วย

อัลเลกรี ไม่โอเคกับคำเรียกร้องของนักเตะ เขาผิดหวังที่ เปาโล ดีบาล่า และ ฮวน กัวดราโด้ ไม่เข้าใจความละเอียดอ่อนของสถานการณ์ของทีมหลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกแบบแพ้คาบ้าน

จากนั้น อัลเลกรี ได้มีเรียกรวมทีมเพื่อเคลียร์ แต่กลายเป็นว่าเขาดันต้องมามีปากเสียงเพิ่มเติมกับผู้เล่นอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ และ ดานิโล่ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอิตาลียังหนักแน่นและไม่เปลี่ยนแผน

มักซ์ อัลเลกรี เหลือสัญญาคุมยูเวนตุสถึงปี 2025