แมดดิสัน ประเดิมกร่อย! ไก่ หืดจับจบเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด ท้ายเกม 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด  กับ สเปอร์ส  ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566

เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาเล่นด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยตัวหลักขาประจำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค เฟลคเค่น,อีธาน พินน็อค,คริสเตียน นอร์การ์ด,โยอาเน่ วิสซา และ ไบรอัน เอ็มเบอโม่

ขณะที่ สเปอร์ส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง กูเญียลโม่ วิคาริโอ,คริสเตียน โรเมโร่,โอลิเวอร์ สกิปป์,ซน ฮึง มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0

สเปอร์ส เริ่มเกมด้วยการทำประตูออกนำไว จากจังหวะที่ แมดดิสัน เปิดฟรีคิกจากมุมธงฝั่งซ้าย โยนเข้ากลางให้ โรเมโร่ เทคตัวโหม่งแบบเต็มหัว ส่งบอลพุ่งหนีมือ มาร์ค เฟลคเค่น ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 27 เบรนท์ฟอร์ด ตีเสมอ 1-1

แต่ สเปอร์ส นำได้ไม่นาน พวกเขาก็โดน เบรนท์ฟอร์ด ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ซน ฮึงมิน ไปทำฟาวล์ใส่ เยนเซ่น ในกรอบเขตโทษ VAR เช็คแล้ว ยืนยันว่าฟาวล์จริง ผู้ตัดสินจึงไม่มีทางเลือก ต้องวิ่งมาชี้ให้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ลูกจุดโทษทันที แล้วก็เป็น เอ็มเบอโม่ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด

นาทีที่ 36 เบรนท์ฟอร์ด แซงนำ 2-1 

สเปอร์ส พอโดนตีเสมอได้เครื่องก็รวน เล่นผิดพลาดกันเอง จนมาเสียประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด อีกจนได้จากจังหวะที่ ริโก้ กระชากบอลหลุดไปทางซ้าย เอแมร์ซอน รอยัล เอาไม่อยู่ ก่อนจะเลือกตบเข้ากลางให้ วิสซ่า แปโล่งๆ หน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือซาก 

นาทีที่ 45+9  สเปอร์ส ตีเสมอ 2-2

สเปอร์ส แก้ตัวได้ทันก่อนหมดครึ่งแรก จากจังหวะที่ แมดดิสัน ครองบอลแล้วโดนเสียบสกัดล้มหน้าเขตโทษ แต่กรรมการยังไม่เป่าให้ เพราะบอลลอยไปเข้าทาง รอยัล วิ่งมาตวัดยิงตามน้ำทีเดียว ส่งบอลพุ่งหนีมือ เฟลคเค่น เสียบเสาซ้ายมือ ตุงตาข่าย ไม่ต้องง้อให้ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ให้แต่อย่างใด  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เบรนท์ฟอร์ด – 2 

สเปอร์ส – 2

นาทีที่ 47

กลับมาต่อครึ่งหลัง สเปอร์ส มีโอกาสลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ จ่ายให้ แมดดิสัน แต่งบอลหาช่องยิงนอกกรอบจนเจอ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันตรงตัว เฟลคเค่น ยืนรับสบาย

นาทีที่ 55

คราวนี้เป็น เบรนท์ฟอร์ด บ้างที่ได้ทักทาย จากจังหวะที่ ยาเนลท์ พยายามเปิดบอลเข้ากลางประตู แต่โดนแนวรับ สเปอร์ส เคลียร์ทิ้งออกมา ดัมส์การ์ด เก็บตก ได้วอลเลย์ซ้ำอีกที  ก็ยังไม่ตรงกรอบ บอลพุ่งหลุดเสาสองออกหลังไปนิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

เบรนท์ฟอร์ด เสมอ สเปอร์ส  2 – 2