แอนโทนี่ ซัลโว ก็ไม่ช่วย! แมนยูไนเต็ด สะดุดขาตัวเองเปิดบ้านเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อองเดร โอนาน่า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,ราสมุส ฮอยลุนด์,อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ แอนโทนี่ 

ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อาโร่ มูริช,จอช คัลเลน,ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น,วิลสัน โอโดแบร์,ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า และ ไลล์ ฟอสเตอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 2 

เริ่มเกมสองนาที แมนยูไนเต็ด ก็มีลุ้นทำประตูแล้วจากจังหวะที่ บรูโน่ วางบอลยาวไปที่เสาไกลให้ การ์นาโช่ วางเท้าซัดข้ามคานออกหลังนิดเดียว

นาทีที่ 8 

โอกาสทองครั้งที่สองของ แมนยูไนเต็ด คราวนี้เป็นจังหวะที่ แอนโทนี่ รับบอลจาก บรูโน่ ลากบอลเข้าไปยิงผ่านมือ มูริช ในเขตโทษ แต่บลอสุดท้ายดันพุ่งไม่ตรงกรอบปลิ้นออกหลังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 38 

เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ ฟอสเตอร์ พริ้วหนี ดาโลท์ แตะบอลหลุดเข้าเขตโทษอย่างสวย แต่จังหวะจบเจ้าตัวดันยิงไม่ดี ยิงไปตรงตัว โอนาน่า รับเข้าซองไม่ยาก  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0 

เบิร์นลี่ย์ – 0 

นาทีที่ 62 

แมนยูไนเต็ด ไกล้เคียงที่จะได้ประตูแบบสุดๆ จากจังหวะที่ การ์นาโช่ ขึ้นเกมทางซ้ายลากตัดเข้าใน ก่อนเลือกจ่ายย้อนให้ อีริคเซ่น ปั่นโค้งนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายพุ่งถากเสาสองออกหลังไปอีกแล้ว 

นาทีที่ 79 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

แต่บทจะได้ประตู แมนยูไนเต็ด ก็ได้มาง่ายๆ จากจังหวะที่ ซานเดอร์ เบิร์ก จ่ายบอลขาดน้ำหนักหน้าบ้านตัวเอง โดน แอนโทนี่ ฉกเอาไปยิงล่อเป้า มูริช ตุงตาข่ายแบบนิ่มๆ แมนยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 87 เบิร์นลี่ย์ ตีเสมอ 1-1 

ท้ายเกม แมนยูไนเต็ด มาพลาดเสียประตูง่ายๆ เหมือนกัน จากจังหวะที่ โอนาน่า ออกมาตัดบอลพลาดไปชกหัว ฟอสเตอร์ โดน VAR จับฟาวล์เสียจุดโทษตามระเบียบ แล้วก็เป็น เซกี้ อัมดูนี่ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เบิร์นลี่ย์  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET