โหดสาสสส…สื่อแฉแข้งสาว P$G โดนจับจ้างไอ้โม่งฟาดเพื่อนแย่งตำแหน่ง

อมินาตา ดิยาลโล่ นักฟุตบอลหญิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมข้อหาจ้างวางชาย 2 คนให้ไปทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมทีมที่แย่งตำแหน่งของเธอไป

ดิยาลโล่วัย 26 ปี โดนจับเมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่บ้านของตัวเองย่าน Marly-le-Roi หลังตำรวจพิสูจน์ทราบได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างทำร้าย ไครา ฮัมราอุย เพื่อนร่วมทีมวัย 31 ปี เมื่อวันที่ 4 พ.ย.

ฮัมราอุย เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์และเป็นตัวทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งของ ดิยาลโล่ โดยตรง โดยเธอกำลังกลับบ้านพร้อมเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องรายนี้ที่อาสาขับไปส่ง ก่อนโดนชายสวมหน้ากากหยุดรถแล้วใช้ท่อนเหล็กฟาดจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตก

นั่นทำให้เธอพลาดลงสนามพบ เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเป็น ดิยาลโล่ ที่ติดทีมชาติน้ำหอมเช่นกัน ลงสนามไปแทน และพาทีมชนะ 4-0 ก่อนโดนจับในเช้าวันต่อมา

ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหา ดิยาลโล่ และยังระบุชายสองคนดังกล่าวไม่ได้ แต่สื่อน้ำหอม ระบุว่า พวกเขากำลังตั้งสมมติฐานว่า เธอเป็นคนต้องการให้เพื่อนร่วมทีมบาดเจ็บในครั้งนี้

“เปแอสเช” รับทราบการถูกจับกุมในครั้งนี้และยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือกับการสืบสวน แต่ยังไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติม

L’Equipe บรรยายจังหวะเกิดเหตุว่า เมื่อ 4 พ.ย. มีการรับประทานอาหารร่วมกันของทีมในปารีส ซึ่งหลังอิ่มกันแล้ว ดิยาลโล่ ก็เสนอตัวขับรถจากร้านไปส่ง ฮัมราอุย ที่บ้านในแถบ Yvelines ซึ่งอยู่ในระแวกเดียวกับบ้านของตัวเอง

เมื่อทั้งสองคนใกล้ไปถึงบ้านของ ฮัมราอุย ก็เกิดเหตุร้ายขึ้นมา โดยที่ ดิยาลโล่ ถูกชายสองคนจับไว้ และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ขณะที่เพื่อนร่วมทีมถูกเย็บที่ขาและแขนเพราะโดนท่อนเหล็กฟาด

ดิยาลโล่ (ซ้าย) และ ฮัมราอุย (ขวา)