ไม่ฟาวล์ได้ไง? แฉ เบน ไวท์ เล่นตุกติกทำ สเปอร์ส เสียสองประตูให้ อาร์เซน่อล

เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล ถูกแฉด้วยภาพว่าพยายามปลดถุงมือนายทวารทีม สเปอร์ส กระทั่งส่งผลให้ทีม ปืนใหญ่ ออกนำเร็วก่อนกำชัยด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก บุกไปสร้างผลงานได้ดีเหลือเชื่อในเกมบู๊กับ สเปอร์ส โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำสกอร์นำห่างถึง 3-0 ในช่วง 45 นาทีแรก

อย่างไรก็ดี ไก่เดือยทอง ไม่ยอมเสียท่าคารังง่ายๆ และฮึดสู้ได้ดีในครึ่งหลัง กระทั่งทวงคืนได้สองประตู แต่ไม่ทันกาลและแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย 3-2 

ถึงกระนั้น หลังเกมจบลงมีภาพเผยให้เห็นว่าก่อนที่ อาร์เซน่อล จะนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ ปิแอร์ เมอิล ฮอยเบียร์ กองกลางเจ้าบ้านโขกสกัดผิดเหลี่ยมส่งบอลเข้าประตูตัวเอง ไวท์ ได้เข้าประชิดตัว กูเยลโม่ วิคาริโอ และเหมือนพยายามปลดถุงมือนายทวาร สเปอร์ส จนทำให้แฟนบอลรุมชี้ว่าน่าจะเป็นการทำฟาวล์มากกว่าปล่อยให้ทีมเยือนได้ประตูออกนำ แถมจังหวะนี้ไม่มีการเช็กวีเออาร์อีกด้วย

เท่านั้นไม่พอ จากจังหวะที่ทีม ปืนใหญ่ ได้เม็ดสาม ไวท์ เจ้าเก่าได้เข้าไปขวางทางออกมาตัดบอลของ วิคาริโอ อย่างชัดเจน และเป็นเหตุให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ โดดโขกไม่เหลือ แต่จังหวะนี้ไม่มีการเช็กวีเออาร์อีกเช่นกัน

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”