กองแช่งพร้อม! ชาบี้เผย ‘บุญโยก’ เตรียมชมคู่ ‘งู’ ลุ้นผลไปด้วยกัน

ชาบี้ เอร์นานเดซ เปิดเผยว่านักเตะ บาร์เซโลน่า จะมารวมกันในห้องแต่งตัวเพื่อนั่งดูเกมระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ วิคตอเรีย เปลเซ่น ซึ่งจะชี้ชะตาว่าพวกเขายังมีความหวังในการลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่

บาร์ซ่า จะลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธแต่ก็ชะตาการเข้ารอบไม่ได้อยู่มือของพวกเขา โดยถ้า อินเตอร์ เอาชนะ เปลเซ่น ได้ก็จะส่งพวกเขาตกรอบ

ถึงอย่างนั้นหาก เปลเซ่น ที่แพ้รวดมา 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้เกิดเก็บผลเสมอหรือชัยชนะได้ที่ จูเซปเป้ เมสซ่า ก็จะส่งให้ทีมดังจากแคว้นกาตาลันยังมีความหวังเข้ารอบ

เกมระหว่าง อินเตอร์ กับ เปลเซ่น จะลงสนามกันก่อนหน้าคู่ของ บาร์ซ่า แล้ว ชาบี้ เปิดเผยนักเตะในทีมจะมานั่งชมเกมนี้พร้อมๆกันก่อนที่จะถึงเวลาพวกเขาลงเล่น

“มากกว่าการเชื่อในปาฏิหาริย์นะ, เรายังมีความหวังเล็กๆว่าบางสิ่งอาจเกิดขึ้น” ชาบี้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม

“ฟังนะ, มันซับซ้อน เราอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดซึ่งมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแล้ว แต่คุณไม่ควรเสียความหวังไป”

“เราจะมารวมตัวกันที่ คัมป์ นู ก่อนเกมเจอ บาเยิร์น 2 ชั่วโมงและเราจะคอยติดตามเกมคู่ของ อินเตอร์ เราจะนั่งดูในห้องแต่งตัวไปด้วยกันก่อนการลงสนาม”

หาก อินเตอร์ ทำแต้มหล่นแล้ว บาร์ซ่า เอาชนะ บาเยิร์น ก็จะทำให้การลุ้นเข้าไปตัดสินกันวันสุดท้าย โดย อินเตอร์ จะต้องไปเยือน บาเยิร์น และ บาร์ซ่า ไปพบกับ เปลเซ่น

อย่างไรก็ตามถึงแม้พวกเขาจะหมดลุ้น ชาบี้ ยังอยากให้ บาร์ซ่า แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต่อกรกับยอดทีมของยุโรปอย่าง “เสือใต้” ได้

“บาเยิร์น เล่นด้วยความดุดัน, ใช้ร่างกายอย่างหนัก, เป็นทีมที่ถูกสั่งสอนมาดี, หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและเป็นเกมสำคัญสำหรับเราไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่มิลาน”

“เราอยากคว้าชัยชนะในเกมนี้และแสดงให้เห็นว่าเราแข่งขันในระดับนี้ได้ ตอนที่เราแพ้ที่มิวนิคน่ะเราเล่นได้ดีนะแต่ไม่คมพอและผลการแข่งขันก็ไม่ดี หนนี้เราต้องการทั้งฟอร์มและผลการแข่งขัน”