กัลลาเกอร์ เบิ้ลสอง! เชลซี ดราม่า แซงชนะ พาเลซท้ายเกม 3-1  

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ เชลซี  ที่สนาม เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ คริสตัล พาเลซ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน,ดาเนียล มูนอซ,อดัม วาร์ตัน,มาเธอุส ฟรังก้า และ ฌอง-ฟิลลิปป์ มาเตต้า

ขณะที่ เชลซี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยอร์เย่ เปโตรวิช,มาโล่ กุสโต้,นิโคลัส แจ็คสัน,คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ โคล พาลเมอร์ เป็นต้น

นาทีที่ 10 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ พาเลซ จากจังหวะที่ อายิว พลิกหาช่องยิงหน้าเขตโทษได้ แต่บอลเบาเกิน เปโตรวิช ยืนรับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 25 

เชลซี หวิดจะเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ อเซล ดิซาซี่ โดนบีบเร็วจนเสียบอลในแดนตัวเองโดน มาเตต้า ฉกเอายิงทางกราบซ้ายดื้อๆ แต่ลูกนี้เจ้าตัวน่าจะวางเท้าไม่ดี บอลเลยพุ่งไม่หนีมือ เปโตรวิช ทิ้งตัวปัดได้

นาทีที่ 30 คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากพยายามบุกกดดันอยู่พักใหญ่ในที่สุด คริสตัล พาเลซ ก็บุกมานำ เชลซี 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ มาดูเอเก้ ไปเล่นยากหวงบอล สุดท้ายโดน มิทเชลล์ วิ่งมาปั้มบอลไหลไปเข้าทาง เลอร์มา ได้ซัดไกลเต็มแรง ส่งบอลพุ่งหนีมือ เปโตรวิช เสียบเสาไกลตุงตาข่ายอย่างสวย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คริสตัล พาเลซ – 1 

เชลซี – 0 

นาทีที่ 48 เชลซี ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เชลซี แก้เกมเห็นผล พวกเขาบุกมาตีเสมอ พาเลซ ได้ทันควัน จากจังหวะที่ ไคเซโด้ จ่ายทะลุช่องให้ กุสโต้ สปีดตามไปเอาบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเปิดยัดมาหน้าประตูให้ กัลลาเกอร์ แทปอินโล่งๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ 

นาทีที่ 90+1 เชลซี แซงนำ 2-1 

นาทีสุดท้าย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะ เชลซี บุกมายิงประตูแซงนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง จ่ายขนานเส้นให้ พาลเมอร์ หลุดกับดักล้ำหน้าลากบอลไปเปิดยัดใส่เท้า กัลลาเกอร์ วิ่งมาเข้าฮอสที่จุดนัดพบใส่สกอร์ตามสูตร  

นาทีที่ 90+4 เชลซี 3-1 

ทดเจ็บนาทีท้าย เชลซี มาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ พาลเมอร์ จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ เอ็นโซ่  จับบอลโยกหลอก มูนอซ หลักหัก ก่อนจะก้มหน้าเลือกยิงเสาแรกตุงตาข่ายแบบคมกริบ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คริสตัล พาเลซ แพ้ เชลซี  1 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET