ขอแค่ได้เล่น! ‘มาเที่ยว’ ลั่นพร้อมลงให้เซบีญ่าไม่ว่าตำแหน่งไหน

อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ลั่นพร้อมลงให้ เซบีญ่า ในทุกตำแหน่ง หลังปิดดีลย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัว

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2015 แต่ก็กลายเป็นตัวเลือกสำรองในช่วงที่ผ่านมาและตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหู

เซบีญ่า ตกลงที่จะแบกค่าเหนื่อยของ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล เอาไว้ทั้งหมดสำหรับการยืมตัวหนนี้ แต่พวกเขาไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดระบุไว้ในสัญญา

ดาวเตะวัย 26 ปียืนยันว่าพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามให้ เซบีญ่า และเปิดเผย มอนชี่ ผู้อำนวยการและ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีมคือคนที่โน้มน้าวเขาสำเร็จ

“ผมพร้อมลงสนาม ผมซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมและถ้าโค้ชอยากให้ผมลงเล่น, ผมก็พร้อมจะลงตอนนี้เลย สิ่งที่ผมโน้มน้าวให้ผมย้ายมาที่นี่คือการพูดคุยกับผู้อำนวยการกีฬาและโค้ช พวกเขาแสดงให้เห็นว่าต้องการผม” อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล กล่าว

“ผมอยากย้ายมาที่นี่เพื่อที่จะได้ลงสนามและแสดงให้เห็นว่ามอบอะไรให้ทีมได้บ้าง ผมซ้อมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมหวังว่าจะได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เซบีญ่า เร็วๆนี้และช่วยทีมเพื่อสู้ในการแข่งขันที่เรายังมีลุ้น”

“ผมได้คุยกับฆูเลน โลเปเตกีนะ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการลงสนาม, ไม่สำคัญว่าตรงไหน ดังนั้นผมสามารถเล่นได้อย่างเต็มที่และทำในสิ่งที่กุนซือต้องการจากผม”

“นี่เป็นทีมที่ดี, พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดี ผมอยากมอบประสบการณ์ให้กับทีมและช่วยให้ทีมกวาดชัยชนะต่อไป”

“เราอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงและยังมีหลายทีมใหญ่เล็งเป้าหมายเดียวกันเรา เราต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอและสู้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อความสำเร็จ”