คนตาม 16.6 ล้าน! “ชาเวซ” นางแบบสุดอึ๋มยอมถ่าย OnlyFans เพื่อซื้อสโมสรรัก

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดาเนียลลา ชาเวซ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวชิลี เปิด OnlyFans (โอนลีแฟนส์) เพื่อเผยแพร่คอนเทนต์ 18+ เพราะหวังระดมทุมไปซื้อสโมสรฟุตบอลสุดโปรดของตัวเอง

สาวสวยวัย 36 ปี ที่เคยขึ้นปกเพลย์บอย (PLAYBOY) นิตยสารสำหรับผู้ชายระดับโลกมาแล้วถึง 3 ครั้ง ต้องการเป็นเจ้าของสโมสรโอฮิกกินส์ เอฟซี (O’Higgins FC) ทีมในลีกสูงสุดของชิลี ซึ่งเธอเผยว่าจนถึงตอนนี้ทำเงินจาก OnlyFans ไปแล้วกว่า 4 ล้านปอนด์ (ราว 176 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ดาเนียลลา ชาเวซ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม daniellachavezofficial จำนวนมหาศาลที่ 16.6 ล้านคน โดยเธอเก็บค่าสมาชิกรายเดือนใน OnlyFans อยู่ที่ 16 ปอนด์ (ราว 704 บาท) สำหรับใครที่อยากเห็น “รูปและคลิปลับเฉพาะ” ของเธอแบบจุใจ

นางแบบเซ็กซี่เผยว่า เหตุผลเดียวเลยที่เธอยอมเปิด OnlyFans ก็เพราะต้องการเงินไปซื้อทีม โอฮิกกินส์ ซึ่งผลตอบรับก็ดีเกินคาด เมื่อแฟนบอลที่เป็นกองเชียร์ของทีมต่างแห่กันมาสมัครเป็นสมาชิกของเธอล้นหลาม

“ฉันรู้ว่า โอฮิกกินส์ มีไว้เพื่อขาย ฉันจึงเริ่มแคมเปญเพื่อระดมทุนเกือบ 20 ล้านดอลลาร์ (16.6 ล้านปอนด์ หรือราว 733 ล้านบาท)”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสร้างบัญชีนี้ขึ้น โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพลย์บอยมากขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้ช่วยกันหาเงิน” ดาเนียลลา ชาเวซ กล่าวกับสถานีวิทยุ ADN

ทั้งนี้ โอฮิกกินส์ ไม่ใช่สโมสรฟุตบอลแรกที่ ดาเนียลลา ชาเวซ ให้ความสนใจ เนื่องจากในปี 2020 เธอเคยซื้อทีม รันคากัว เซอร์ สปอร์ตส์ คลับ (Rancagua Sur Sports Club) ทีมในลีกล่างของชิลีมาครอบครองก่อนแล้ว

สำหรับ โอฮิกกินส์ ตั้งอยู่ในเมืองรันคากัว ในอดีตเคยมีโค้ชชื่อดังที่แฟนบอลรู้จักกันดีคุมทัพอย่าง มานูเอล เปเยกรินี (1992-93) และ ฮอร์เก ซามเปาลี (2008-09) โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับที่ 13 จากทั้งหมด 16 ทีม