คาร์ร่าชี้ “หงส์” ควรเสริม 3 แข้งใหม่เหมือนตอนคว้า “โม,ไดจ์ค,อลิสซอน”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ให้ความเห็นว่าทีมรักจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นอีก 3 คน เพื่อกลับยืนเด่นบนหัวตารางพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” เปิดบ้านแพ้ยับต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 4 ตามหลังทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า 10 แต้มไปแล้ว

“เรือใบ” จะนำทีมแชมป์เก่าเป็น 13 คะแนนทันที หากพวกเขาชนะเกมที่เหลือในมือ 1 นัด

คาร์ราเกอร์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแนะว่าลิเวอร์พูลควรเน้นไปที่อันดับท็อปโฟร์ ให้ความเห็นเพิ่มว่าพวกเขาต้องเสริมผู้เล่นอีก 3 ตำแหน่ง เพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

“ตอนแรกที่เยอร์เก้น คล็อปป์เข้ามา ลิเวอร์พูลเป็นทีมอันดับหกหรือเจ็ด” เขาบอกผ่านสกายสปอร์ต

“ซัมเมอร์แรกเขาคว้าผู้เล่น 3 คน โจเอล มาติป, จินี่ ไวจ์นัลดุม และ ซาดิโอ มาเน่ จากนั้นนั่นทำให้พวกเขาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก”

“12 เดือนถัดจากนั้นเขาคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงซัมเมอร์ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ต ในเดือนมกราคม และ อลิสซอน หลังนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2018 นั่นทำให้พวกเขาผลงานดีขึ้นอีกครั้ง คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกและพรีเมียร์ลีก”

“ตอนนี้ผมคิดว่าลิเวอร์พูลกลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการผู้เล่น 3 คนแบบนั้นเพื่อมากระทุ้งพวกเขาอีกครั้ง”

“คนบอกว่า -ก็ยอร์เก้นไม่หมุนเวียนผู้เล่นเลย- ลิเวอร์พูลไม่ได้มีคุณภาพของผู้เล่นในทีมและแบ็คอัพเหมือนสโมสรอื่น ลิเวอร์พูลคงไม่ได้แชมป์อย่างที่ทำได้ในช่วง 2-3 ปีหลัง หากพวกเขาโรเตชั่น”

“ผมยังคิดว่าพวกเขาจะกลับมาได้แต่พวกเขาต้องการผู้เล่นเพิ่ม 3 คน”

“พวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็ค บางทีเขาอาจจะมาแล้วคือโอซาน คาบัค พวกเขาต้องการใครสักคนมาแทนไวจ์นัลดุม และพวกเขาต้องการใครสักคนในตำแหน่งสามตัวรุก”

“และผมไม่ได้พูดถึงผู้เล่นมานั่งสำรองนะ ผมพูดถึงผู้เล่นที่เขามาเล่นได้เลยอย่างมาติป, ไวจ์นัลดุม และ มาเน่ เหมือนที่พวกเขาซื้อ ซาลาห์ ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน”