คาร์ร่าอยากเห็น “พอช” รับงานสิงห์ – เตือน “พ็อตเตอร์” คิดดีๆ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นว่าหากตนเป็นแฟนบอลเชลซีคงอยากให้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เข้าไปเป็นกุนซือใหม่

“สิงห์บลูส์” เชลซี สั่งปลด โธมัส ทูเคิล ออกจากตำแหน่งแบบสุดเซอร์ไพรส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และตอนนี้ดูเหมือนว่า แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือไบรท์ตัน เป็นตัวเต็งเข้าไปแทนที่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ให้ความเห็นเรื่องนี้ว่า “เชลซีเป็นสโมสรที่โหดมาก และผมไม่มั่นใจว่าแกรม พ็อตเตอร์จะเหมาะ”

“เชลซีบอกว่าพวกเขาต้องการทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปในอนาคตในแง่ของโค้ช หรือในแง่ของการดำเนินการเบื้องหลังที่ต่างออกไป แต่ถ้าผมเป็นแกรม พ็อตเตอร์ ก็ยากที่ผมจะเชื่อเรื่องดังกล่าว”

“พวกเขาเพิ่งปลดผู้จัดการทีมหลังผ่านไป 6 นัดของฤดูกาล แน่นอนว่ามันเป็นก้าวที่ใหญ่มากสำหรับอาชีพผู้จัดการทีมของเขา และเชลซีก็ยังเป็นหนึ่งในสโมสรระดับท็อปด้วย พวกเขายังเป็นทีมแชมป์โลกอยู่ แต่คุณก็ยังอดไม่เป็นห่วงแทนพ็อตเตอร์ไม่ได้ว่าเขาจะตกอยู่ในชะตาเดียวกันกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆของเชลซีในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา”

“พวกเขาจะดึงผู้จัดการทีมคนใหม่เข้าไปทำแทนภายใน 12 เดือน เว้นแต่เขาจะเข้าไปทำผลงานได้ในทันที”

“บางทีเรื่องนี้อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ แต่ถ้าผมเป็นเขา หลังจากสิ่งที่พวกเขาทำกับทูเคิล ผมคงระแวงมาก”

“ไม่ช้าก็เร็ว เขาต้องออกจากไบรท์ตันอยู่แล้วเพราะเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนชอบฟุตบอลที่ทีมของเขาเล่น ผมไม่คิดว่าเขาจะปัดโอกาสนี้ทิ้ง แต่ผมเองก็ไม่เชื่อที่ว่าในอนาคตเชลซีจะจัดการเรื่องโค้ชในแบบที่แตกต่างออกไป ถ้ามันถึงสถานการณ์ที่ต้องพูดถึง”

“ถ้าผมเป็นแฟนบอลเชลซีแล้วคุณมาถามผมว่าอยากให้ใครเข้าไปเป็นกุนซือทีมของผม ผมคงตอบว่าเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่” เขากล่าว

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กำลังอยู่ในระหว่างว่างงานหลังจากแยกทางกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา