คูดุส ซัดกู้ชีพ เวสต์แฮม น.89 ! ไล่เจ๊าสาริกาสุดมัน 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม กับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนาม  ลอนดอน สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566

เกมนี้ เวสต์แฮม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อัลฟงซ์ อเรโอล่า,เอ็ดซอน อัลวาเรซ,ลูคัส ปาเกต้า,จาร์ร็อด โบเว่น และ มิเคอิล อันโตนิโอ

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง นิค โป๊ป,คีแรน ทริปเปียร์,เอลเลียต แอนเดอร์สัน,มิเกล อัลมิรอน และ อเล็กซานเดอร์ อิซาค เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

ต้นเกมเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ ทริปเปียร์ ขึ้นเกมทางขวา แล้วเลือกสาดยาวให้ แอนเดอร์สัน เทคตัวโหม่งที่เสาสองเหินข้ามคานออกหลังไป นิดเดียว 

นาทีที่ เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0 

เวสต์แฮม ลุ้นครั้งแรกในเกม พวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำเลยทันที เป็นจังหวะที่ เอแมร์ซอน ลากบอลเข้าเขตโทษ ต่อด้วยการเลี้ยงหลบ นิค โป๊ป อีกทีก่อนหักคืนให้ ซูเช็ค ซัดโล่งๆตุงตาข่าย 

นาทีที่ 29 

นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสได้ตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่ อัลมิรอน เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนลากตัดเข้าใน แล้วก้มหน้าส่องไกลตามสูตร แต่บอลสุดท้ายดันพุ่งไม่ตรงกรอบ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เวสต์แฮม – 1 

นิวคาสเซิ่ล – 0 

นาทีที่ 57 นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ 1-1 

นิวคาสเซิ่ล กลับมาต่อครึ่งหลัง พร้อมๆกับตามตีเสมอ เวสต์แฮม ได้สำเร็จตามเป้า จากจังหวะที่ เอ็ดซอน อัลวาเรซ เคลียร์บอลในกรอบไม่ดี ลอยไปเข้าทาง อิซาค เก็บตกแทปอินง่ายๆเข้าประตูไป 

นานีที่ 62 นิวคาสเซิ่ล 2-1 

เวสต์แฮม นอกจากจะเสียประตูแรกแล้ว ลูกสองก็ตามมาติดๆ จากจังหวะที่ กีมาเรส แทงขนานเส้นให้ ทริปเปียร์ หลุดไปเปิดบอลเข้าใน อิซาค ที่เบียดชนะกองหลัง เวสต์แฮม ก็ได้ช่องเลือกยิงเล่นทางสวนตัว อัลฟงซ์ อเรโอล่า ตุงตาข่ายไม่เหลือ 

นาทีที่ 89 เวสต์แฮม ตีเสมอ 2-2 

เกมยังไม่จบง่ายๆ เมื่อ เวสต์แฮม ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 89  จากจังหวะที่ คูฟาล ขึ้นเกมทางกราบขวา พอสบโอกาสก็เปิดหักให้ คูดุส วิ่งมาส่องไกลนอกเขต บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูอย่างสวย เวสต์แฮม ตีเสมอ 2-2 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เวสต์แฮม เสมอ นิวคาสเซิ่ล  2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET