ค็อปกรี๊ด! เผย JK สะบัดน้ำหมึกแล้วต่อสัญญาหงส์ถึง 2026

อย่างรวดเร็วจริงๆเมื่อ The Athletic รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2026 แล้วในวันนี้ (พฤหัสบดี)

สัญญาปัจจุบันของ คล็อปป์ กับสตาฟฟ์ของเขายาวไปจนถึงปี 2024 แต่รายงานล่าสุดระบุว่าจะขยายเพิ่มออกไปอีก 2 ปี

ก่อนหน้านี้มีความเป็นกังวลกันว่า คล็อปป์ อาจอำลา “หงส์แดง” ให้หลังจากจบฤดูกาล 2023-24 อย่างไรก็ตามโค้ชชาวเยอรมันมีแรงจูงใจเพิ่มขึ้นอีกจากที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสกวาด 4 แชมป์ในซีซั่นนี้

วันนี้เพิ่งมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะทำการเจรจาสัญญาใหม่กับ คล็อปป์ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว

สื่อเจ้าดังรายงานว่าการเซ็นสัญญาของ คล็อปป์ เกิดขึ้นในวันนี้และจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2026 โดยการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการก็ใกล้เข้ามาแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ คล็อปป์ บอกว่าการตัดสินใจอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อนั้นจะขึ้นอยู่ที่ว่าเขายังมีพลังเหลือสำหรับการทำงานนี้ต่อไปหรือไม่

ไมค์ กอร์ดอน ประธานของ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เข้าชมเกมที่ทีมเอาชนะ บีญาร์เรอัล 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศในคืนวันพุธที่ผ่านมา

เชื่อกันว่าเขาเป็นคนที่ช่วยให้การต่อสัญญาใหม่ของ คล็อปป์ เกิดขึ้น โดยที่ มาร์ก โคซิคเก้ เอเยนต์ของกุนซือวัย 54 ก็เข้าชมเกมดังกล่าวด้วยและนั่งห่างจาก กอร์ดอน ไม่กี่ที่นั่ง

เจ้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะให้ คล็อปป์ อยู่ไปยาวนานกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน แล้วพวกเขาก็ขยับต่อสัญญาให้หลังจาก คล็อปป์ ส่งสัญญาณว่าอยากอยู่ต่อเช่นกัน

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ผ่านการคว้าแชมป์คาราบาว คัพมาแล้ว, ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต้มเดียวกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก, เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพและตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกไปครึ่งก้าวแล้ว

เขาผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์สโมสรโลกและซูเปอร์ คัพกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2019 ก่อนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในปี 2020