งานละเอียด!! ซานโตส แกร่งในบ้านอัด โบตาโฟโก้ 2-0 ไม่พลาดคว้าสามคะแนน

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซานโตส ที่เตรียมเปิดสนาม เอสตาดิโอ อูร์บาโน่ คัลไดร่า  ต้อนรับการมาเยือนของ โบตาโฟโก้ ในศึก บราซิล เซเรีย เอ (บราซิล) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซานโตส จะมาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากสัปดาห์ที่แล้วอย่าง จัว เปาลู,เอดูอาร์โด,โรดริโก เฟร์นันเดซ,เลโอ บัปติสเตา และ มาร์กอส ลีโอนาร์โด

ขณะที่ โบตาโฟโก้ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักหน้าคุ้นของทีมอย่าง  จูเนียร์ เฟร์นานเดซ,วิกเตอร์ ซังตูช,ลุยส์ เฟลิเป้ โอยามา,วินีซุส โลเปส และ แมธทิอุส นาสซิเมนโต้

นาทีที่ 5 

เริ่มเขี่ยได้ 5 นาทีเศษ ก็เป็น โบตาโฟโก้ ที่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ แมธทิอุส นาสซิเมนโต้ เก็บบอลหน้ากรอบเขตโทษได้ ก่อนจะตัดสินใจลองส่องไกลด้วยตัวเอง บอลพุ่งตรงกรอบก็จริง แต่ลูกนี้ จัว เปาลู ยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 10 

โบตาโฟ้โก้ โชคดีรอดไม่เสียจุดโทษ จากจากจังหวะที่ แอนเจโล่ กาเบรียล กระชากบอลหนีตัวประกบจนทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้สำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ง้างเท้ายิง เจ้าตัวก็โดนรวบ ล้มลงไปกองกับพื้น แต่อย่างไรก็ดี ลูกนี้กรรมการมองว่าเป็นการเข้าที่บอล ซานโตส จึงอดได้ลูกจุดโทษโดยปริยาย 

นาทีที่ 34 ซานโตส ขึ้นนำ 1-0

ซานโตส มาได้ประตูออกนำ ในช่วง10นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาครึ่งแรก จากจังหวะที่พวกเขาเปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โยนเข้ากลาง แล้วเป็น มาร์กอส ลีโอนาร์โด ที่วอลเลย์ไปติดบล็อก ก่อนที่บอลจะไหลไปเข้าเท้า เลโอ บัปติสเตา ได้ซ้ำดาบสองระยะเผาขน ไม่มีพลาดเป้า 

หมดครึ่งเวลาแรก

ซานโตส – 1

โบตาโฟโก้- 0 

นาทีที่ 49

ซานโตส เปิดฉากครึ่งหลังมาก็ใส่ก่อนเลย จากจังหวะที่ เอดูอาร์โด วางบอลยาวจากกลางสนาม ให้ โรดริโก เฟร์นันเดซ เอาบอลลง ก่อนจะจ่ายตามช่องให้ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ได้วางเท้าซัดแบบไม่จับในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้าย ก็ยังไม่ผ่านมือของ โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ เหมือนเดิม 

นาทีที่ 71

โบตาโฟโก้ มาได้ลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ ดานิโล เนวิส ขึ้นเกมตรงกลางสนาม โยนยาวให้ วินีซุส โลเปส สปีดตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะปาดเรียดเข้ากลาง ให้ นาสซิเมนโต้ วิ่งโฉบมายิง ตรงกลางประตูเน้นๆ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย มันเหินข้ามคานออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 77 ซานโตส ปิดกล่อง 2-0 !!

ซานโตส ทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ควบบอลจากกลางสนาม หลุดไปทางขวา ก่อนจะทะลุเข้าไปจบด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษ แบบคมกริบ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ซานโตส ที่เปิดบ้านเอาชนะ โบตาโฟโก้ ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน ยึดอันดับ9 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet