ซาบิทเซอร์ จ่าย แรชฟอร์ด ปิด ! ผีแดงเฉือนหวิว เบรนท์ฟอร์ด 1-0  

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม  โอลด์แทรฟเฟิร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นแกนหลักทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา,ราฟาเอล วาราน,บรูโน่ แฟร์นานเดส,มาร์เซล ซาบิทเซอร์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ดาบิด ราย่า,ปอนตัส แยนส์สัน,คริสเตียน นอร์การ์ด,มิคเคล ดัมส์การ์ด และ ไอแวน โทนี่ย์ เป็นต้น

นาทีที่ 21 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกม ตกเป็นของ แมนยูไนเต็ด จากจังหวะที่ แอนโทนี่ จ่ายคัมแบ็กส่งให้ แมคโทมิเนย์ วางเท้ายิงแบบไม่จับ น่าเสียดายบอลสุดท้ายเหินข้ามคานออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 27 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

แมนยูไนเต็ด บดอยู่นาน จนในที่าุดพวกเขาก็มาได้ประตูขึ้นนำสมใจ จากจังหวะที่ ซาบิทเซอร์ โหม่งตั้งให้ แรชฟอร์ด วิ่งมาแปจ่อๆ ในกรอบ6หลา ส่งบอลเข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 44 

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก แมนยูไนเต็ด เกือบได้ประตูที่2เพิ่ม จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ใช้เกมสวนกลับเร็ว จ่ายบอลตามช่องให้ แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยว ลากบอลเข้าไปยิงติดเซฟ ราย่า นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1

เบรนท์ฟอร์ด – 0 

นาทีที่ 55

กลับมาต่อครึ่งหลัง โอกาสลุ้นประตูก็ยังตกเป็นของ แมนยูไนเต็ด อย่างลูกนี้ที่ ซาบิทเซอร์ ได้โอกาสลองส่องไกลระยะทำการ แต่บอลสุดท้ายก็ยังดีไม่พอจะผ่านมือ ราย่า 

นาทีที่ 67 

แต่ทำไปทำมา แมนยูไนเต็ด ก็เกือบพลาดเสียประตูให้ เบรนท์ฟอร์ด เหมือนกัน จากจังหวะที่ เควิน แชด อาศัยความคล่องตัวพริ้วหนีตัวประกบ กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงติดเซฟ เด เคอา ในกรอบเขตโทษแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 86 

ช่วงท้ายเกม แมนยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นทำประตูตอกฝาโลง จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พักบอลในกรอบเขตโทษได้ ก่อนจะเลือกดีดต่อให้ มาร์กซิยาล เติมขึ้นมายิงหลุดเสาสอง ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0