ดิอาซ สวมบทฮีโร่ โขกนาทีท้ายช่วยหงส์ตามเจ๊า ลูตัน ทาวน์ 1-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลูตัน ทาวน์ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เคนีลเวิร์ธ โร้ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ ลูตัน ทาวน์ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดอมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โธมัส คามินสกี้,เทเดน เมนจี้,อันดรอส ทาวน์เซ่นด์,อิสซ่า คาบอเร่ และ คาร์ลตัน มอร์ริส

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์,โดมินิก โซบอสซ์ไล,ไรอัน กราเฟนแบร์ค,ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โชต้า เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้สับไกก่อน จากลูกยิงไกลของ นูนเญซ แต่เรด้ายังไม่ได้ปรับทำให้ลูกนี้เหินข้ามคานออกหลังไปไกล  

นาทีที่ 13 

โอกาสอีกครั้งของ ลิเวอร์พูล คราวนี้เป็นจังหวะที่ เทรนท์ วางบอลยาวให้ นูนเญซ วิ่งเลี้ยงไลน์ดูดเอาบอลลงสวย ก่อนเลือกตวัดยิงเร็วทันที ลูกนี้พุ่งตรงกรอบด้วย แต่โชคร้ายดันแม่นคาน  

นาทีที่ 15 

เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ อ็อกเบเน่ เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย แล้วเงยหน้ามองข้างใน ก่อนเลือกตักบอลไปเสาสองให้ คาบอเร่ ซัดโด่งข้ามคานออกหลัง ไม่น่าเชื่อ  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลูตัน ทาวน์ – 0 

ลิเวอร์พูล – 0 

นาทีที่ 65 

ครึ่งหลังโอกาสจะแจ้งครั้งแรกตกเป็นของ ลูตัน ทาวน์ จากจังหวะที่ อ็อกเบเน่ กระชากบอลผ่าน เทรนท์ อาร์โนลด์ จนได้ช่องยิงติดไปบล็อก ฟาน ไดจ์ค บอลกระฉอกมาเข้าทาง มอร์ริส ได้ซ้ำดาบสองอีกที ก็ยิงไม่ผ่านเซฟ อลิสซอน 

นาทีที่ 80 ลูตัน ทาวน์ ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา ลิเวอร์พูล ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปเสียแล้ว เมื่อ ลูตัน ทาวน์ บุกมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ คาบอเร่ เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนเลือกเปิดเข้ากลางให้ ทาฮิธ ชอง ทิ้งตัวชาร์จระยะเผาขน ส่งบอลสวนตัว อลิสซอน หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 90+5 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 

ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ พวกเขาเดินหน้ากดดันหนักจนตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ ได้สำเร็จก่อนหมดเวลา จากจังหวะที่ เอลเลียตต์ บรรจงเปิดบอลเข้ากลางให้ ดิอาซ ขึ้นโขกโล่งๆ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ คามินสกี้ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลูตัน ทาวน์ เสมอ ลิเวอร์พูล  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET