ดึงได้ดึงไป! ‘คูคูเรญ่า’ ลั่นไม่มีทางเปลี่ยนทรงผม-ไร้ปัญหา ‘โรเมโร่’

มาร์ก คูคูเรญ่า บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรกับ คริสเตียน โรเมโร่ หลังถูกดึงผมในเกมที่ เชลซี เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ช่วงสุดสัปดาห์ และยืนยันไม่มีทางเปลี่ยนทรงผมแน่นอน

เชลซี ไม่พอใจที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมและ VAR ไม่ได้ลงโทษ โรเมโร่ จากจังหวะที่เขาดึงผม คูคูเรญ่า จนล้มลงไปกับพื้นตอนเล่นลูเตะมุม

แล้วพอไม่มีเสียงนกหวีดดังขึ้น แฮร์รี่ เคน ก็ได้โอกาสทำประตูตีเสมอช่วยให้ “ไก่เดือยทอง” มีแต้มติดมือกลับจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์

แล้วระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวในวันนี้ (พุธ) เขาโดนถามว่าเจ็บหรือไม่ที่ถูกดึงผม, คูคูเรญ่า บอกว่า “ไม่นะ, ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมเลย”

“ผมได้คุยกับเขาก่อนเกมและมันเป็นจังหวะที่เกิดขึ้นในสนาม ผมไม่มีปัญหากับเขาและเป็นแอ็คชั่นเดียวที่เกิดขึ้นในเกม บางทีอาจเป็นจังหวะสำคัญเพราะอาจทำให้ผลการแข่งขันเปลี่ยนไป ผมคิดว่าเราจะมีโอกาสที่แก้ไขให้มันถูกต้องในหลายเดือนถัดจากนี้และนี่คือโอกาสของเรา”

อย่างไรก็ตาม คูคูเรญ่า ยอมรับเซอร์ไพรส์ที่ โรเมโร่ ไม่โดนลงโทษใดๆ ซึ่งลงเอยด้วย สเปอร์ส ได้เล่นเตะมุมและทำประตูตีเสมอสำเร็จ

“กรรมการในสนามบอกว่าพวกเขาเช็คใบแดงและมันชัดเจนมากสำหรับผม วีดีโอก็แสดงให้เห็นชัดเจนมาก ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับกรรมการ บางครั้งก็ดี, บางครั้งก็ไม่ดี นี่คือฟุตบอลและในเกมนี้ก็เป็นความผิดพลาด แต่เป็นเกมอื่นกรรมการก็ตัดสินได้ดี”

“ตอนอยู่ในการแข่งขัน, อยู่ในสนาม, ผมไม่เห็นคลิป แต่ผมคิดว่าคลิปมันชัดเจนมากนะ นี่อาจจะเป็นความผิดพลาดของกรรมการหรือ VAR แต่บางครั้งกรรมการก็ตัดสินได้ดี, บางครั้งไม่ดี”

“นี่ไม่ใช่ปัญหาของผม นักเตะโฟกัสที่การแข่งขันและบางทีเราต้องทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อป้องกันการเสียประตูในนาทีสุดท้ายของเกมถัดๆไป”

นอกเหนือจากนี้ คูคูเรญ่า ยังถูกถามว่าจะเปลี่ยนทรงผมหรือไม่และเขาตอบว่า “ไม่ล่ะ, ไม่มีทาง นี่ล่ะสไตล์ผม”