ต่างดาวสงสัย “ผี,ยูเว่” อยู่เบื้องหลัง “เดมเบเล่” อดย้าย

รายงานจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส อาจจะอยู่เบื้องหลังสาเหตุที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีมได้ในตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเจรจาสัญญาใหม่กับแข้งชาวฝรั่งเศสได้ทำให้พวกเขาต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก่อนหมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์

ช่วงเดดไลน์ของตลาดซื้อขายที่ผ่านมา อุสมาน เดมเบเล่ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมแต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้นและเขาก็ยังต้องอยู่ในถิ่นคัมป์ นูแบบคาราคาซังกันต่อไป

Sport รายงานว่าบาร์เซโลน่าไม่แฮปปี้กับเดมเบเล่และทีมงานเอเยนต์ของเขา เนื่องจากมองว่าแผนของพวกเขาคือพยายามถ่วงเวลาและทำให้สโมสรไม่มีทางออก

และที่ทำให้พวกเขาหัวเสียที่สุดคือการที่อุสมาน เดมเบเล่ไม่ยอมรับฟังข้อเสนอจากเชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มอบโอกาสให้เขาย้ายทีมในตลาดหน้าหนาว

ทีมดังลาลีก้าเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส มีการแอบตกลงบางอย่างกับแข้งวัย 24 ปี สำหรับช่วงซัมเมอร์ไว้เรียบร้อย

มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของนักเตะอุสมาน เดมเบเล่ ไม่กระตือรือร้นที่จะพยายามช่วยลูกค้าของเขาย้ายทีมแม้ว่ามีหลายสโมสรระดับท็อปที่ให้ความสนใจ นั่นเหตุน่าจะเพราะพวกเขาจัดการบางอย่างในอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆให้บาร์เซโลน่าในช่วงเดดไลน์ แม้ว่าช่วงสองปีที่ผ่านมาพวกเขาพยายามทั้งยืมและซื้อขาดอุสมาน เดมเบเล่ไปร่วมทีม ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ยักษ์ใหญ่คาตาลันแปลกใจอย่างมาก

ถึงตอนนี้ยังต้องรอดูว่าอนาคตของอุสมาน เดมเบเล่จะเป็นอย่างไร โดยรายงานระบุว่าบาร์ซ่าพยายามที่เจรจายกเลิกสัญญาและปล่อยเขาออกจากทีมทันทีในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ตกลงแถมยังหวังที่จะได้โอกาสลงสนามช่วยทีมต่อไปด้วย