ปธ.ม่วงจวก “วลาโฮวิช” กับเอเยนต์หน้าเงินจ้องทำลายทีม

ร็อคโค่ คอมมิซโซ่ ประธานสโมสรฟิออเรนติน่า ออกโรงโจมตี ดูซาน วลาโฮวิช และเอเยนต์ ว่าเป็นพวกเห็นแก่เงินและเต็มไปด้วยคำโกหกระหว่างช่วงการเจรจา

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงวัย 22 ปี เพิ่งย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายที่ผ่านด้วยค่าตัวรวมกว่า 80 ล้านยูโร หลังมีดราม่ายืดเยื้อกับต้นสังกัดเก่าอยู่นานเรื่องการต่อสัญญาใหม่

ล่าสุดประธานของ ฟิออเรนติน่า อย่าง ร็อคโค่ คอมมิซโซ่ ก็ออกมาโจมตีอดีตนักเตะของเขาและเอเยนต์ว่า

“ผมผิดหวังกับเสียงวิจารณ์ที่ผมได้รับมารวมถึงคำพูดที่ผมยอมรับไม่ได้จริงๆ” ร็อคโค่ คอมมิซโซ่ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

“แพทย์ประจำตัวของผมบอกเมื่อปีที่แล้วว่าผมไม่ควรเดินทางมาอิตาลี เพราะสุขภาพของผมไม่ค่อยดี แต่ผมก็ยังพยายามจะช่วยเหลือ ดูซาน วลาโฮวิช และ เอเยนต์ของเขาคิดให้ดี ครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอเขา เขาไม่แม้กระทั่งทักทายผมด้วยซ้ำ”

“มันชัดเจนแล้วว่าเขาได้ดีลกับบางคนไปแล้ว เขาปฏิเสธทุกข้อเสนอ ผมเดินทางไปที่อังกฤษ หลายครั้งและทุกครั้งเขาปฏิเสธหมด”

“ดูซาน วลาโฮวิช อยากจะอยู่ต่อจนสัญญาของเขาหมดลง (สัญญาเก่าถึงปี 2023) และทำลาย ฟิออเรนติน่า เหมือนที่กำลังเกิดขึ้นกับนักเตะอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่, แฟรงค์ เคสซีย์, เปาโล ดิบาลา หรือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา นักเตะที่รอย้ายทีมฟรี”

“เอเยนต์ของเขาต้องการเงิน 10% จากการย้ายทีมและสิทธิพิเศษในการเจรจาการย้ายทีมครั้งต่อไป พวกเขาอยากจะร่ำรวยจากการโขกเงินพวกเรา เพราะฉะนั้นการขายเขาไปตอนนี้มันถือเป็นการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมมากแล้ว”

“เอเยนต์ของเขาไม่ซื่อสัตย์และเป็นคนโกหก พวกเรามีการเจรจาที่ราบรื่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ตอนนั้นผมคาดหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่ดีในเช้าวันต่อมาเพื่อเซ็นสัญญา แต่กลับกลายเป็นว่าเขาขอเงินเพิ่มเป็นเท่าตัว”