“นอริช ซิตี้” เปิดบ้านถล่ม “บอร์นมัธ” ไปแบบเละตุ้มเป๊ะ 6-0 !!!

เกมการแข่งขัน ระหว่าง เจ้าถิ่น ทัพนกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) เปิดสนาม แคร์โรว์ โรด ต้อนรับการมาเยือนของทัพเดอะเชอร์รี่ส์ บอร์นมัธ (แชมเปี้ยนชิพ) ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย เคนนี่ แม็คลีน กองกลางห้องเครื่อง คีแรน ดาวล์ ตัวจี๊ดริมเส้น และ จอช ซาร์เจนท์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม

ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ สกอตต์ พาร์คเกอร์ มาเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นกัน นำทีมโดย เบน เพียร์สัน กองกลางห้องเครื่อง เอมิลิอาโน่ มาร์คอนเดส ปีกตัวจี๊ด และ มอร์แกน โรเจอร์ส กองหน้าตัวจบสกอร์ของทีม

นาที 12 GOAL!!!

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ไก่โห่เป็น 1-0 !!! เป็นจังหวะที่เหมือนจะไม่มีอะไร เคนนี่ แม็คลีน ครองบอลอยู่ที่ฝั่งขวาของแดนตัวเอง เจ้าตัววางบอลยาวข้ามแนวรับคิลเลอร์พาสอย่างสวยให้ คริสตอน โซลิส ได้สปีดวิ่งสอดไปเอาบอล หลุดเข้าไปในเขตตรงกลาง จากแดนหลังฝั่งขวา ก่อนจะซัดด้วยซ้ายไปแฉลบบล็อกนิดนึง ลอยหนีมือ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน เสียบเสาไกลขวามือ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 26 GOAL!!!

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 !!! เป็นจังหวะ ต่อบอลทำเกมกันขึ้นมาสวย สุดท้ายเป็น คีแรน ดาวล์ ที่ได้บอลอยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะไหลสั้น ๆ มาที่หน้าหัวกระโหลกตั้งให้ เคนนี่ แม็คลีน ได้วิ่งมาแต่งบอลหนึ่งจังหวะ ตามด้วยตะบันด้วยซ้ายเน้น ๆ เต็มข้อนอกกรอบ บอลพุ่งแรงเป็นจรวดหนีมือ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน เสียบเสาไกลขวามือ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 33 GOAL!!!

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 !!! เป็นจังหวะ ตัดบอลได้ตรงกลางสนามแล้วสวนกลับเร็ว คริสตอฟ โซริส วิ่งสอดไปรับบอลแทงทะลุช่องมาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เจ้าตัวเบิ้ลบอลจังหวะเดียว ปาดเลียดไปที่กลางประตูให้ ลูคัส รุพพ์ ได้วิ่งสอดมาจับหนึ่งที ก่อนจะเอี้ยวตัวบรรจงแปด้วยขวาทะลุบล็อก พุ่งไปเสียบเสาขวามือ เข้าประตูไป ซุกก้นตาข่าย อย่างเฉียบคม ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ทำได้แค่หันไปมอง

นาที 40

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก เกมตกเป็นของเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ โดยสมบูรณ์ ซึ่งทัพนกขมิ้นเอง สกอร์นำห่างค่อนข้างเยอะ จึงไม่เร่งรีบ ค่อย ๆ ต่อบอลทำเกมรุกบุกใส่ทีมเยือน บอร์นมัธ อย่างต่อเนื่อง รอจังหวะความผิดพลาดของเกมรับทีมเยือน ที่วันนี้เล่นได้แย่เหลือเกิน

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่เป็นฝ่ายครองบอล ขึงเกมรุก โหมบุกเข้าใส่ทีมเยือน บอร์นมัธ อยู่ฝั่งเดียว จนมาได้ประตูออกนำไปก่อนแล้วถึง 3-0 !!!

นาที 49 GOAL!!!

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่แปปเดียว เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่มาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 !!! เป็นจังหวะความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนอีกแล้ว คราวนี้จ่ายขวางสนามไปเข้าทาง คีแรน ดาวล์ ที่วิ่งมาตัดบอลไปได้ เจ้าตัวลากพาบอลเลี้ยงจี้ขึ้นมาเองถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลตามช่องเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เคนนี่ แม็คลีน ได้หลุดเดี่ยวไปจิ้มด้วยซ้ายที่หน้าเสาแรกซ้ายมือ ไปติดเซฟของ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ที่ล้มตัวขวาง บอลกระฉอกไปที่เสาไกลขวามือเข้าทาง จอช ซาร์เจนท์ ซ้ำจ่อ ๆ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างง่ายดาย

นาที 55

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ขึงเกมรุกบุกใส่ทีมเยือนอยู่ข้างเดียว จังหวะนี้ คีแรน ดาวล์ ถ่างไปเอาบอลทางกราบซ้าย ก่อนจะตั้งป้อมบรรจงเปิดบอลโค้งเข้าในเขตโทษให้ เคนนี่ แม็คลีน ได้วิ่งสอดขึ้นไปโหม่งเช็ดไปที่เสาไกล แต่บอลเบาแถมยังไม่ค่อยมุมเท่าไหร่ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน พุ่งไปคว้าไว้ได้ทัน

นาที 66 GOAL!!!

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ มาได้บวกสกอร์เพิ่มเป็น 5-0 !!! เป็นจังหวะเริ่มที่ความผิดพลาดของ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ที่จ่ายบอลสั้นหน้าประตูตัวเองไปเข้าทาง จอช ซาร์เจนท์ ที่วิ่งขึ้นมากดดัน ดักบอลไว้ได้เต็ม ๆ เจ้าตัวได้หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเงยหน้ามองแล้วปาดเลียดเข้ากลางถวายพานให้ คริสตอส โซลิส ได้วิ่งมาซัดเลียดด้วยขวาเน้น ๆ ไม่จับ พุ่งกระดอนพื้นสวนตัว ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน เข้าประตูไป ซุกก้นตาข่าย อย่างง่ายดาย

นาที 75 GOAL!!!

เจ้าถิ่น นอริช มาได้ประตูปิดกล่องครึ่งโหลเป็น 6-0 !!! เป็นจังหวะความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนอีกตามเคย จังหวะนี้เหมือนไม่มีอะไร แต่กองหลังตัวสุดท้ายดันจับบอลวืดที่หน้าเขตโทษตัวเอง กระดอนเลยมาเข้าทาง คริสตอส โซลิส ได้ลากพาบอลหลุดเดี่ยว ทะลุเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้ายโล่ง ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ความใจกว้าง ตัดสินใจไม่ยิงเอง แต่กลับปาดเลียดเข้ากลางให้ จอช ซาร์เจนท์ ได้วิ่งสอดมาล้มตัวแปด้วยซ้ายแปก ๆ ยังดีบอลกลิ้งไปที่เสาไกลขวามือ เข้าประตูไป นอนที่ก้นตาข่าย ไม่เหลือซาก

นาที 80

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกือบได้ลูกที่เจ็ด เป็นจังหวะต่อบอลกันเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ถึงหน้าเขตโทษ แล้วเป็น อดัม ไอดาห์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา พลิกบอลมาได้แล้วแทงทะลุช่องเร็วให้ จอช ซาร์เจนท์ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะก้มหน้าวางเท้าซัดด้วยซ้ายเน้น ๆ เต็มข้อ พุ่งแรงเป็นจรวด เฉียดเสาแรกซ้ายมือ หลุดออกหลังไปเองอย่างน่าเสียดาย เกือบจะได้เป็นแฮตทริกฮีโร่ซะแล้ว

นาที 85

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ตัดบอลได้แล้วสวนกลับเร็วขึ้นมาตรงกลาง คริสตอส โซลิส แทงเร็วออกไปทางกราบซ้ายให้ บิลลี่ กิลมอร์ เจ้าตัวได้บอลแล้วกระชากตัดเข้าในมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวาเน้น ๆ นอกกรอบ บอลพุ่งแรงกระดอนพื้นแต่ไม่ค่อยหนีตัวเท่าไหร่ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน เขยิบมาคว้าเข้าซองไว้ได้ทัน

นาที 87

ทีมเยือน บอร์นมัธ ได้ลุ้นตีไข่แตก เป็นจังหวะตัดบอลได้แล้วสวนกลับเร็ว ไคล์ เทย์เลอร์ หลุดขึ้นมาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะบรรจงเปิดบอลโค้งไปที่หน้าประตูให้ คริสเตียน เซย์ดี ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ได้วิ่งโฉบกระโดดลอยตัวมาโขกเหน่ง ๆ โล่ง ๆ คนเดียว ระยะแค่ไม่กี่หลา ส่งบอลพุ่งเหินเฉียดคาน หลุดออกหลังไปเอง อย่างน่าเสียดายสุด ๆ

นาที 90

ช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกือบได้ประตูเพิ่มอีกแล้ว เป็นจังหวะ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ ดีดบอลข้ามแนวรับเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา จอช ซาร์เจนท์ วิ่งสอดไปเบียดเอาชนะตัวประกบ ได้หลุดเข้าไปถึงสุดเส้นหลัง เจ้าตัวดึงจังหวะรอเพื่อนนิดนึง ก่อนจะไหลเข้ากลางตั้งให้ คริสตอส โซลิส ได้วิ่งมาซัดด้วยขวาแบบไม่จับ แต่โดนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บอลเบาแถมไปตรงตัวของ ออร์ยาน นีแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้สบาย

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่เปิดบ้านไล่ถล่มทีมเยือน บอร์นมัธ ไปได้ด้วยสกอร์ 6-0 !!! ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ โดยนัดต่อไปของรายการนี้ ทัพนกขมิ้นจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนกับของแข็งอย่างลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้