อินเตอร์ มิลาน โชว์เหนือบุกตบ มิลาน 9ตัว พ่ายคารัง 2-1 เถลิงแชมป์สมัย 20 สุดยิ่งใหญ่!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม  ซาน ซิโร่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567

เกมนี้ เอซี มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ เมญอง,ยาซีน อัดลี,ไทจ์ยานี่ เรจ์นเดอร์ส,คริสเตียน พูลิซิช และ ราฟาเอล เลเอา 

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง  ยานน์ ซอมเมอร์,นิโคโล่ บาเรลล่า,เบนฌาแม็ง ปาวาร์,เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ และ มาร์คุส ตูราม เป็นต้น 

นาทีที่ 8 

อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นประตูครั้งแรกค่อนข้างไว จากจังหวะที่ ดาร์เมียน สบโอกาสไหลบอลให้ เลาตาโร่ วิ่งมาซัดด้วยขวาจากนอกเขต  แต่บอลสุดท้ายพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 18 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากบุกกดดันอยู่พักใหญ่ในที่สุด อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจัวหวะที่ ดิมาร์โก้ เปิดเตะมุมเข้ามาหน้าประตูให้ ปาวาร์ โหม่งตั้งให้ อแชร์บี้ โขกปิดงานอีกทีจัดการส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 38 

ท้ายครึ่งแรก เอซี มิลาน หวิดเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ บาเรลล่า กระชากบอลขึ้นเกมจากกลางสนาม แล้วเห็นช่องเลือกแทงให้ ตูราม วิ่งมาซัดโด่งข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เอซี มิลาน – 0 

อินเตอร์ มิลาน – 1 

นาทีที่ 49 อินเตอร์ มิลาน 2-0 

เริ่มครึ่งหลังไม่ถึง 3 นาที อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูที่สองเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่  ตูราม ลากตัดเข้าในแล้วเลือกก้มหน้ายิงด้วยขวาจากนอกกรอบ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกแบบคมกริบ

นาทีที่ 52 

เอซี มิลาน นานๆ ทีจะมีโอกาสลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ เตโอ รับบอลจาก ลอฟตัส-ชีค ม้วนหนีตัวประกบหน้าเขตโทษ ก่อนจะเลือกยิงไกลด้วยตัวเอง แต่บอลสุดท้ายดันพุ่งไปเข้ามือ ซอมเมอร์ รับไว้ไม่มีกระฉอก

นาทีที่ 80 เอซี มิลาน ตีไข่แตก 2-1 

เอซี มิลาน มาได้ประตูกลับสู่เกมในช่วงท้าย จากจังหวะที่ มัตเตโอ กัมเบีย เทคตัวโหม่งติดเซฟ ซอมเมอร์ แต่บอลไม่ตาย โทโมรี ที่ยืนอยู่แถวนั้นพอดีเลยได้โอกาสโขกซ้ำดาบสองเข้าไปไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอซี มิลาน แพ้ อินเตอร์ มิลาน  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET