กูเลร์ เบิกสกอร์! ราชันชุดสำรอง เบียดชนะ โซเซียดาด 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เรอาเล่ อารีน่า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567

เกมนี้ เรอัล โซเซียดาด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เรมิโร่,อิกอร์ ซูเบลเดีย,มาร์ติน ซูบิเมนดี้,ทาเคฟุสะ คุโบะ และ มิเกล โอยาร์ซาบาล

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า,ดานี่ การ์บาฆาล,ลูก้า โมดริช,อาร์ด้า กูเลร์ และ บราฮิม ดิอาซ เป็นต้น 

นาทีที่ 11

โซเซียดาด มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ กาลัน เปิดบอลให้ บาร์เรเนตเซีย หลุดไปทางซ้ายลากตัดเข้าใน ก่อนเลือกยิงนอกกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายขอลสุดท้ายโด่งข้ามคาน

นาทีที่ 15 

เจ้าถิ่น โซเซียดาด ใกล้เคียงจะได้ประตูขึ้นนำอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ บาร์เรเนตเซีย แย่งบอลจากเท้า กูเลร์ เอาไปจ่ายให้ คุโบะ ได้ช่องหักข้อยิงเสาแรก แต่ติดเซฟ เกป้า ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 29 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด บุกไม่เยอะ แต่พอมีโอกาสพวกเขาไม่พลาดยิงประตูออกนำ โซเซียดาด ไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ การ์บาฆาล สบโอกาสบรรจงครอสบอลจากริมเส้นเข้าไปหน้าประตูให้ กูเลร์ ชาร์จจ่อๆ ที่เสาแรกตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล โซเซียดาด – 0 

เรอัล มาดริด – 1 

นาทีที่ 46 

เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที โซเซียดาด ก็เกือบตามตีเสมอ มาดริด ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คุโบะ เลือกเปิดบอลยาวเข้าเขตโทษให้ ตูร์ริเอนเตส วิ่งสอดเข้าไปยิงตามน้ำ แต่จังหวะท้ายบอลเบาเกิน เกป้า ขยับไม่เยอะ ยืนรับบอลเข้าซองไม่มีปัญหา 

นาทีที่ 80 

โซเซียดาด เกือบยิงตีเสมอได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ โอยาร์ซาบาล ครองบอลโยกหลอก มิลิเตา หาช่องยิงได้สวยแล้วด้วย  แต่จังหวะจบสุดท้ายโอยาร์ซาบาล ดันยิงไปแฉลยหัว รูดิเกอร์ ปลิ้นออกหลังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 84

เรอัล โซเซียดาด ไม่ยอมแพ้พยายามขึ้นเกมมาลุ้นทำประตูอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่ โอยาร์ซาบาล ลักไก่กดบอลเล่นฟรีคิกเร็ว แทงบอลให้ ซูบิเมนดี้ ได้ดวลเดี่ยวกับ เกป้า แต่จังหวะท้ายแข้งเจ้าถิ่นดันยิงข้ามคานออกหลังไปเองเฉยเลย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล โซเซียดาด แพ้ เรอัล มาดริด  0 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET