บรูโน่หนุน ‘ซานโช่’ เค้นฟอร์มเก่ง-ชมผีไม่ยอมแพ้ฮึดตีเจ๊า

บรูโน่ แฟร์นานเดส เชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ จะกลับมาเค้นฟอร์มเก่งเร็ว ๆ นี้ หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูตีเสมอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2

ซานโช่ ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว แต่หลังจากถูกส่งลงเล่นในนาทีที่ 59 เขาใช้เวลาไม่นานเพื่อสร้างอิมแพ็คด้วยการยิงตีเสมอในนาทีที่ 70 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาให้กับสโมสรนับตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน

แนวรุกทีมชาติอังกฤษยังทำตามที่ถูกคาดหวังไม่ได้ หลังจากย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยทำได้เพียง 9 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 54 นัด แต่ บรูโน่ เชื่อว่า ซานโช่ แค่ต้องการความมั่นใจเพื่อเรียกฟอร์มเดิมกลับมา

“เราอยากให้ทุกคนพร้อมและกลับมาโดยเร็วที่สุด” บรูโน่ กล่าวผ่าน MUTV

“วันนี้ เจดอน ได้โอกาสลงเล่นและเขาก็ทำผลงานได้ดีจริง ๆ เขายิงประตูได้ และหวังว่ามันจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้เขาได้ในอนาคต เพราะเรารู้ว่า เจดอน เป็นนักเตะที่ดีขนาดไหน”

“เราแค่อยากให้เขาเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีม”

บรูโน่ ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมเมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่บนม้านั่งสำรอง รู้สึกหงุดหงิดกับการที่ “ปีศาจแดง” ขาดความเข้มข้นในช่วงต้นเกมและต้นครึ่งหลังจนโดนคู่แข่งฉวยโอกาส

“มันต้องยากสำหรับทุกทีมที่มาเยือนที่นี่, ทำประตูและเก็บคะแนนจากเรา” บรูโน่ กล่าวเสริม

“เราทำ 2 แต้มหลุดมือ เราน่าจะชนะเกมนี้ได้, เพราะมีโอกาสมากมาย, โชคร้ายเล็กน้อยในบางสถานการณ์ แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว และเราต้องตั้งตารอเกมต่อไป”

“ที่สนามแห่งนี้, ด้วยแฟนบอลเหล่านี้, นักเตะเหล่านี้ที่มีความมุ่งมั่นและความทุ่มเท, มันไม่เคยเป็นปัญหาเลย”

“มันไม่ควรเกิดขึ้นกับการโดนยิง 2-0, แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องตามหลัง, มันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลยในการสู้กลับและพลิกผลการแข่งขัน”

“วันนี้ผมต้องขอบคุณแฟนบอลเป็นอย่างมากกับสิ่งที่พวกเขาทำ – คอยผลักดันเราจนถึงที่สุด”