“บรูโน” เคลื่อนไหวตรงๆ ไม่อ้อมค้อมหลัง “แมนยูฯ” บุกแพ้ “อาร์เซนอล”

“บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องกัปตันทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทีมบุกไปแพ้ “อาร์เซนอล” 1-3 ในเกมลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 

วันที่ 4 ก.ย. 66 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางกัปตันทีมชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทีมบุกไปแพ้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่มี มิเกล อาร์เตตา แม่ทัพชาวสเปน กุมบังเหียน ด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 27 อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลรัวคืนทีเดียว 3 ประตูจาก มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 28, ดีแคลน ไรซ์ นาทีที่ 90+6 และ กาเบรียล เฆซุส นาทีที่ 90+11 ทำให้เจ้าบ้านฟาดสามแต้มๆ เน้นไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ส่วนทีมเยือนกลับออกไปแบบไร้ความหมาย

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ในฐานะกัปตันของทีมเยือน ออกมากล่าว “มันเป็นเรื่องยากที่เราต้องแพ้แบบนี้ เราเสียประตูในช่วงท้ายเกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับที่เราบุกเพื่อลุ้นเอาผลเสมอ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดี พวกเขาสร้างปัญหาให้เรามากมาย พวกเขากดดันใส่เรา ผมว่าเราก็มีเกมที่ดีนะ เราเองก็มีช่วงเวลาที่กดดันใส่เขาเช่นกัน แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้สามคะแนน แน่นอนว่าผมผิดหวัง มันคือการเผชิญหน้า 11 ต่อ 11 เหย้า หรือ เยือน ไม่เกี่ยวเลย อย่างที่บอกผมว่าเรามีเกมที่ดีมากๆ แต่แค่มันไม่สมบูรณ์เพราะเราพ่ายแพ้ แต่เรายังคงมีแพชชั่น, สปิริต, ความมุ่งมั่น และแนวทางที่ดี ถ้าเรายังทำได้แบบนี้เราก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีในเกมข้างหน้า”