ปกป้องผัว! ‘เมียด็อบบี้’ เอาด้วยสับ ‘รามี่’ ดราม่าวิจารณ์มาร์ติเนซ

จอร์เจลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย จะไม่ทนออกมาช่วยปกป้องสามีตอบโต้ อาดีล รามี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่มีต้นเรื่องมาจากดราม่าตำหนิ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูอาร์เจนติน่า เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่ให้เกียรติคู่แข่งหลังคว้าแชมป์โลก

เอมี่ มาร์ติเนซ ถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังคว้าแชมปโลก จากพฤติกรรมไม่น่ารัก เอารางวัลถุงมือทองคำมาไว้ที่เป้า ไปจนถึง เยาะเย้ยคู่แข่ง โดยเฉพาะกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

รามี่ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ ทรัวส์ ทีมในลีกเอิง เห็นพฤติกรรมทั้งหลายที่ มาร์ติเนซ ทำแล้วไม่ประทับใจ ใช้ไอจีสตอรี่ โพสต์รูปโกล์จาก แอสตัน วิลล่า กำลังร้องไห้ พร้อมข้อความว่า

“ไอ้ลูกหมานี่ คือคนที่ถูกเกลียดที่สุดในวงการฟุตบอล”

และไม่เห็นด้วยที่ มาร์ติเนซ ได้รับรางวัลถุงมือทองคำประจำฟุตบอลโลก โดยใช้อีกโพสต์ลงรูปของ ยาซีน โบโน่ จอมหนึบทีมชาติโมร็อกโก แล้วเขียนว่า

“เจ้าของถุงมือทองคำ… คือเขาคนนี้” พร้อมลูกศรชี้ไปยังรูปของ โบโน่

จากนั้น ดิ มาเรีย ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีม ตอบโต้กองหลังตัวเก๋า “ให้ไปร้องไห้ที่อื่น”

ก่อน รามี่ จะสวนกลับคืนมาว่า “ช่วยสอนวิธีร้องไห้ช่อยได้ไหม” พร้อมกับภาพตอนที่ ดิ มาเรีย ร้องไห้จากเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมใส่แคปชั่นว่า “เมื่อตอนที่คุณแพ้, คุณชนะ, คุณย้ายสโมสร และเมื่อเห็นทวีตนี้”

แน่นอนว่า ภรรยาสุดที่รักของ ดิ มาเรีย ทนเห็นแฟนถูกกระทำไม่ได้ ออกมาผสมโรงปกป้องสามี โพสต์ลงไอจีตอบโต้ด้วยภาพมัดรวมข้อความดราม่าในเรื่องนี้ พร้อมเขียนด้วยภาษาฝรั่งเศส และสเปนว่า

“อังเคลสามารถสอนวิธีร้องไห้ให้กับคุณได้, สอนวิธีรับมือกับผู้หญิงและสอนวิธีทำประตูในนัดชิงชนะเลิศ”

ทั้งนี้ รามี่ เคยโด่งดังจากเหตุการณ์เลิกราที่แสนยุ่งเหยิงกับแฟนสาว พาเมล่า แอนเดอร์สัน มาก่อนเมื่อปี 2019