ผียิ้ม! ‘อันเช่’ เฟิร์ม ‘คาเซมิโร่’ อยากย้ายหาความท้าทายใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มเลยเมื่อ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คาเซมิโร่ ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่

ข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ คาเซมิโร่ ถูกรายงานออกมาในสัปดาห์นี้และทุกอย่างก็กำลังคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว

สื่อในแดนผู้ดีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มั่นใจที่จะปิดดีลคว้ากองกลางทีมชาติบราซิลสำเร็จ โดยที่การย้ายตัวถูกคาดหมายว่าจะมาในรูปแบบของค่าตัว 60 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 10 ล้านยูโร

คาเซมิโร่ ลงซ้อมกับ มาดริด ในช่วงเช้าวันนี้ (ศุกร์) อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ยืนยันว่านักเตะต้องการย้ายออกจากทีมไปหาความ้ทาทายใหม่และจะไม่ได้ลงสนามในเกมวันเสาร์

“ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาอยากลองความท้าทายใหม่, สโมสรเข้าใจในเรื่องนั้น” อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์

“คาเซมิโร่, ด้วยสิ่งที่เขาทำและเป็นในแบบที่เขาเป็น, เราต้องเคารพในความปรารถนาของเขา การพูดคุยยังดำเนินอยู่นะ… ยังไม่เป็นทางการ”

“เขายังเป็นนักเตะของเราแต่เขาอยากย้าย ถ้าเขาย้าย, เรามีทรัพยากรที่จะทดแทนเขาได้”

กุนซือชาวอิตาลียังเปิดเผยว่าตัวเขาเพิ่งตระหนัก คาเซมิโร่ อาจย้ายออกจากทีมเข้าจริงๆก็เมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี)

“บางครั้งผมได้ยินและได้อ่านข่าวลือ แต่บางครั้งคุณไม่ได้เอาใจใส่ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมตระหนักเอาเมื่อวานนี้ว่าเขาอาจย้ายทีม”

“แผนของ มาดริด ไม่ได้เปลี่ยนไปหรอกนะ, สู้และท้าชิงแชมป์ในทุกรายการ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีไม่ว่าจะมีหรือไม่มี คาเซมิโร่, ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของนักเตะคนนี้และความรักที่เรามีต่อเขา”

ดาวเตะวัย 30 ปีถูกดึงตัวมาจาก เซา เปาโล ในปี 2013 ด้วยสัญญายืมตัวก่อนมีการซื้อขาดในภายหลัง จากนั้นโดนปล่อยยืมตัวไปเก็บประสบการณ์กับ ปอร์โต้ ในฤดูกาล 2014-15

แล้วพอ คาเซมิโร่ กลับสู่สโมสรเขาก็กลายมาเป็นหัวใจสำคัญให้กับทีมโดยผ่านการกวาดแชมป์มาทุกรายการ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัยและลาลีก้า 3 สมัย