‘ผึ้งน้อย’ ต่อยเจ็บ! เปิดรังเฉือนชนะเจ้าสัวสุดมัน 3-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ ฟูแล่ม ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยตัวหลักชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ราย่า,อีธาน พินน็อค,มาติอาส เยนเซ่น,มิคเคล ดัมส์การ์ด และ ไบรอัน เอ็มโบโม่

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักของทีมอย่าง แบรนด์ เลโน่,แอนโธนี่ โรบินสัน,แฮร์ริสัน รี้ด,มานอร์ โซโลมอน และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นต้น 

นาทีที่ 2 

เริ่มเกมได้แค่ 2 นาที เบรนท์ฟอร์ด ก็มีโอกาสได้ทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ เปเรร่า ไปพลาดเสียบอลในแดนตัวเอง โดน อีแวน โทนี่ย์ ฉกบอลไปเล่นได้ ก่อนจะยึดยึกแต่งบอลหาช่องยิงจนเจอ ส่งบอลพุ่งไปติดเซฟ แบรนด์ เลโน่ นิดเดียว 

นาทีที่ 6 เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำ 1-0 

แต่หลังจากนั้นไม่เกิน 5 นาที เบรนท์ฟอร์ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำอยู่ดี จากจังหวะที่ ฮิคกี้ เลี้ยงบอลวนหนีตัวประกบนอกกรอบ ก่อนจะเลือกเปิดยัดเข้ากลางให้ พินน็อค จับบอลหนึ่งทีแล้วตวัดยิงเร็ว ส่งบอลพุ่งไปแฉลบกองหลัง ฟูแล่ม เปลี่ยนทางหนีมือ เลโน่ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 39  ฟูแล่ม ตีเสมอ 1-1 

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกไม่นาน ฟูแล่ม ก็บุกขึ้นมาตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ เปเรร่า ปั่นฟรีคิกส่งบอลพุ่งไปชนคานบนอย่างจัง ก่อนที่บอลจะปลิ้นมาเข้าทางปืน โซโลมอน ได้โขกซ้ำดาบสองเข้าไปอีกทีซึ่งคราวนี้ไม่มีพลาด 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เบรนท์ฟอร์ด – 1

ฟูแล่ม – 1 

นาทีที่ 53 เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำ 2-1 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เบรนท์ฟอร์ด ก็เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที จนพวกเขามาได้ประตูแซงนำ 2-1 อีกครั้ง จากจังหวะที่ ดิย็อป ดันไปเข้าพรวดไปเตะขา นอร์การ์ด ล้มลงไปกองกับพื้น กรรมการจึงไม่รอช้า วิ่งไปเช็คVAR แล้ววิ่งกลับลงมาแจกจุดโทษให้ เบรนท์ฟอร์ด ทันที  แล้วก็เป็น อีแวน โทนี่ย์ ที่สังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 85 เบรนท์ฟอร์ด นำห่าง 3-1 

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีท้าย ฟูแล่ม ที่เร่งไม่ขึ้น ก็มาพลาดเสียลูกประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ เควิน ชาเด เลี้ยงบอลพริ้วหนีตัวประกบ หลุดเข้าไปครอสบอลยัดเสาแรกให้ เยนเซ่น วิ่งมาชาร์จตามน้ำระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 90+8 ฟูแล่ม ตีตื้น 3-2 

ช่วงทดเจ็บ ฟูแล่ม ที่ยังไม่ถอดใจ ก็บุกขึ้นมายิงประตูเพิ่มได้ลูกนึงก่อนหมดเวลา จากจังหวะที่ เปเรร่า  ส่องไกลไปติดเซฟ ดาบิด ราย่า แต่บอลยังไม่ตาย ลอยไปเข้าทางปืน วินิซิอุส ซ้ำดาบสองโล่งๆไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่คุมเกมเอาไว้ได้หมด ส่งผลให้คืนนี้ พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 3-2