พี่ติ๊กจวก “คาร์รา” อย่ามาริอ่านวิจารณ์ CR7

ปาทริซ เอฟร่า อดีตแบ็คแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับไปยัง เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังจากตำนานกองหลังลิเวอร์พูล วิจารณ์เกี่ยวกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับเชลซี 1-1 โดยที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง

รอย คีน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิกุนซือขัดตาทัพอย่างไมเคิล คาร์ริค ที่ส่งสตาร์ชาวโปรตุเกสเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าการที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองนั้นไม่ได้เสียหายอะไร ทำนองว่าด้วยอายุ 36 ปี เขาอาจจะไม่ไม่วิ่งเพรส และอาจจะไม่มีเหมาะกับแผนในเกมนั้น

รวมถึงวิจารณ์ว่าแม้เขายยังยิงประตูได้ต่อเนื่องแต่ก็ไม่ได้ทำให้แมน ยูไนเต็ดมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้วแต่อย่างใด เป็นหนึ่งในประเด็นที่ทำให้ คาร์ราเกอร์ ตอบโต้กับ คีน อย่างดุเดือดออกอากาศสดทางสกายสปอร์ต

ล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งก่อนจะยิงเบิ้ลช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะอาร์เซนอล 3-2 พร้อมกับทำผลงานยิงรวม 801 ประตูตลอดเส้นทางอาชีพ เพิ่มสถิติมากที่สุดตลอดกาลต่อไป

ปาทริซ เอฟร่า พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง Prime video ว่า “มีการพูดกันไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับผู้เล่นคนนี้ (คริสติอาโน่ โรนัลโด้) และผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ”

“ผู้เล่นบางคนอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์ เขาลงสนาม(ตลอดอาชีพ) 775 นัด วันนี้คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงไป 801 ประตู แล้วดันนี้คนแบบนั้นมาพูดถึงคริสติอาโน่ โรนัลโด้”

“บางครั้งผมแค่คิดว่าคนเราไม่ควรยุ่งเรื่องของคนอื่นนะ และผมก็ไม่เข้าใจความเกลียดชังเหล่านั้นด้วย บางครั้งบางคนตื่นขึ้นมาและแค่อยากจะพูดถึงคริสติอาโน่ โรนัลโด้” เขากล่าว