มอนซ่าเผย ‘มารี’ ผ่าตัดแล้วพักประมาณ 2 เดือน

มอนซ่า เปิดเผยว่า ปาโบล มารี เข้ารับการผ่าตัดแล้วและจะพักเป็นเวลาประมาณ 2 เดือนหลังถูกคนร้ายแทงที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองมิลาน

ปาโบล มารี เป็นนักเตะที่ มอนซ่า ยืมมาจาก อาร์เซน่อล และเขาคือ 1 ใน 5 คนที่ถูกคนร้ายแทงในซูเปอร์มาร์เก็ตและได้แผลบนแผ่นหลัง ทำให้เขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

มอนซ่า เปิดเผยว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปีได้รับการผ่าตัดในช่วงเช้านี้ (ศุกร์) และทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ก็จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาราว 2 เดือนก่อนกลับมาลงซ้อม

“ทีมแพทย์เฉพาะทางสำหรับแผลและการผ่าตัดในโรงพยาบาล นิกวาร์ด้า ทำการผ่าตัดเพื่อรักษากล้ามเนื้อหลังของ ปาโบล มารี” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“การผ่าตัดเป็นไปด้วยดีและคาดว่าจะต้องพักที่โรงพยาบาล 2-3 วัน หลังออกจากโรงพยาบาลนักเตะจะเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายได้ ปกติแล้วอาการเจ็บกล้ามเนื้อประเภทนี้จะใช้เวลาพัก 2 เดือนก่อนเริ่มต้นกิจกรรมที่ต้องใช้ร่างกาย”

ปาโบล มารี ยังได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมแล้ว โดยบอกว่า “หลังจากช่วงเวลาอันยากลำบากที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ผมกับครอบครัวอยากแจ้งว่าเราโชคดีที่เราทุกคนปลอดภัยถึงแม้เกิดเรื่องดังกล่าว และขอขอบคุณข้อความให้กำลังใจทุกข้อความและความรักที่ได้รับ”

“นอกเหนือจากนั้นเรายังขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียชีวิต และเราขออวยพรให้คนที่ได้รับบาดเจ็บหายโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ปาโบล มารี ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2020 โดยเริ่มแรกในแบบยืมตัวก่อนมีการเซ็นสัญญาซื้อขาด เขาได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 12 เกมแต่ก็โดนปล่อยยืมเสียเป็นส่วนใหญ่ในปีนี้

เขาถูกส่งไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะโดนปล่อยให้ มอนซ่า น้องใหม่เซเรีย อายืมตัวไปในฤดูกาลนี้และลงสนามมาแล้ว 8 เกมพร้อมทำได้ 1 ประตู